Dự án “Cánh tay robot cho người khuyết tật”: Cần hoàn thiện thêm để đưa ra thị trường

Dự án “Cánh tay robot cho người khuyết tật” nam sinh Phạm Huy (THPT Quảng Trị) vừa giành được giải 3 tại cuộc thi Khoa học kỹ thuật quốc tế (Intel ISEF 2017) tổ chức ở Mỹ. Đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ đánh giá, đây là một công trình giàu tính nhân văn, song cần tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện thêm mới có thể đưa được sản phẩm ra thị trường.

Quảng Trị: Khai mạc kỳ họp bất thường Hội đồng nhân dân tỉnh khóa VII

(Xây dựng) - Sáng nay (22/5), Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Trị khóa VII, nhiệm kỳ 2016-2021 đã khai mạc kỳ họp thứ 4 (kỳ họp bất thường).

Quảng Trị: Trao gần 60 triệu đồng đến gia đình bé trai 3 tuổi bị bệnh bại não

Dân trí Cảm động trước hoàn cảnh bĩ cực của đôi vợ chồng nghèo, cũng như tình trạng bệnh tật của 2 đứa trẻ thơ dại, bạn đọc Báo Dân trí trong và ngoài nước đã giúp đỡ, ủng hộ gia đình anh Lãnh, chị Nga để chia sẻ phần nào khó khăn vợ chồng anh và có điều kiện mua thuốc thang cho các cháu.

Quảng Trị: Xã “bật đèn xanh”, cát tặc hoành hành

UBND xã Trung Giang tự ý thỏa thuận cho đơn vị vận tải vào khai thác, đưa hàng nghìn m3 cát ra ngoài.

Nhiều giáo viên không được xét tuyển viên chức

TP - Sở GĐ&ĐT Quảng Trị đã kiến nghị các ngành hữu quan quan tâm, tạo điều kiện để các giáo viên sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở nước bạn Lào trở về nước được tham gia xét tuyển đặc cách ở tất cả các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn khi có chỉ tiêu, vị trí việc làm cần tuyển dụng đúng như quy định của UBND tỉnh này đã ban hành.

'Tội phạm tàng hình' xứ gió Lào

TP - Xứ gió Lào Quảng Trị, cách đây 5 năm về trước, loại “tội phạm tàng hình” vẫn còn khá xa lạ với nhiều người, kể cả lực lượng an ninh lẫn cảnh sát. Song chỉ thời gian ngắn đối diện với loại tội phạm mạng- con đẻ của công nghệ cao này, các lực lượng chức năng đã phá rất thành công nhiều vụ án.

Cảng cá Cửa Tùng bị bồi lấp nghiêm trọng, tàu cá không thể ra vào

Hơn một năm nay, do luồng lạch bị bồi lấp nên tàu cá của ngư dân địa phương và ngư dân nhiều tỉnh, thành khác không thể ra vào Cảng cá Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.

Kiến nghị giảm giá vé BOT tại Quảng Trị: Bộ GTVT đang rà soát lại để đưa ra chính sách chung

ối 18.5, ông Trương Quang Nghĩa - Bộ trưởng Bộ GTVT cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Trị.

Quảng Trị: Giáo viên miền núi mua xe đạp cho học sinh mượn đi học

Ngày 19.5, Trường THPT Đakrông (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) đã tổ chức trao 10 chiếc xe đạp cho 10 học sinh khó khăn về điều kiện kinh tế, nhà ở cách xa trường và hằng ngày phải đi bộ đến trường.

Giúp đỡ người mãn án tù vượt qua lầm lỗi

Bằng những việc làm thiết thực, Hội Cựu chiến binh (CCB) phường 1, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, đã thực hiện hiệu quả mô hình “Giúp đỡ, giáo dục người mãn án tù tái hòa nhập cộng đồng”, góp phần cảm hóa nhiều người sau khi mãn hạn tù, tiếp sức giúp họ có được niềm tin và nghị lực vượt qua lầm lỗi trở thành công dân có ích cho xã hội...
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 669
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 669
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78008897