Tin lũ khẩn cấp đặc biệt lớn

Trên các sông từ Quảng Trị đến Bình Định và khu vực Tây Nguyên đang ở mức báo động cao.

Thời tiết ngày 6/11/2017: Tin lũ lớn từ Quảng Trị - Bình Định

Hiện nay, mực nước trên các sông từ Thừa Thiên Huế đến Quảng Ngãi đang lên. Mực nước lúc 18h/05/11 trên một số sông như sau:

Mưa lớn khiến nhiều tuyến đường ở Quảng Trị bị ngập, chia cắt

Mưa lớn kéo dài trên diện rộng tại Quảng Trị đã làm ngập, chia cắt nhiều tuyến đường ở các vùng thấp trũng khiến cho cuộc sống của người dân bị xáo trộn, học sinh đến trường khó khăn

Miền Trung đối mặt lũ lịch sử

(NLĐO)- Từ Quảng Trị đến Bình Định, nước lũ đang ngày một lên cao theo từng giờ đã nhấn chìm nhiều làng mạc trong biển nước, khiến các tỉnh thành này đối mặt với lũ lịch sử.

Yêu cầu làm rõ vụ trẻ sơ sinh từ vong tại bệnh viện tỉnh Quảng Trị

VOV.VN -Gia đình sản phụ Võ Thị Thùy Dương, 28 tuổi yêu cầu cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị làm rõ cháu bé vừa chào đời đã tử vong tại bệnh viện.

Lũ lụt nhấn chìm, chia cắt nhiều địa phương ở Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và Quảng Ngãi

Do mưa lớn các ngày 4 và 5-11, nước trên các sông ở Quảng Trị lên rất nhanh, có nơi như sông Thạch Hãn xấp xỉ báo động 3. Đáng chú ý, trên sông này có đập phụ của đập chính Nam Thạch Hãn, được làm bằng cao su, chứa khoảng 10 triệu m3 nước, đã hư hỏng, xuống cấp, có thể vỡ bất cứ lúc nào.

Quảng Trị: Nhiều tuyến đường ở miền núi bị chia cắt do nước dâng cao

Mưa lớn trên diện rộng từ ngày 4.11 đến 5.11 tại tỉnh Quảng Trị khiến mực nước các con sông trên địa bàn lên rất nhanh, một số nơi trên mức báo động 2. Theo Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Trị, hiện một số tuyến đường tại miền núi bị ngập, có nơi ngập trên 2,5m.

Kỳ bí “giếng lửa” 10 năm càng đổ nước càng... bốc cháy

Hơn 10 năm nay, ngọn lửa bốc ra từ giếng khoan nước tại nhà ông Trương Xuân Hiến (SN 1961), trú xã Triệu Hòa, Triệu Phong, Quảng Trị vẫn tiếp tục... cháy. Đặc biệt, ngọn lửa càng bốc cao khi được đổ nước.

Quảng Trị: Lo lắng dưới "quả bom nước" khổng lồ 10 triệu m3

(Dân Việt) Mưa lớn đã làm ngập, chia cắt một số tuyến đường có ngầm, tràn và vùng thấp khu vực miền núi thuộc huyện Đakrông. Đập tràn Nam Thạch Hãn chứa 10 triệu m3 nước cũng đang suy yếu, uy hiếp hạ du.

Quảng Trị: Gia đình sản phụ yêu cầu làm rõ nguyên nhân tử vong của trẻ sơ sinh

Đau xót khi đứa con vừa chào đời tại BV Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã tử vong, anh Nguyễn Quang Mẫn (SN 1986) chồng của sản phụ Võ Thị Thùy Dương (SN 1989, trú tại xã Triệu Phước, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) yêu cầu được làm rõ vụ việc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 833
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 833
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77127717