Đặc sản chuối mật mốc Tân Long được mùa vụ Tết

Người trồng đặc sản chuối mật mốc ở xã Tân Long, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị đang rất phấn khởi do chuối được mùa, được giá.

Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tổ chức hội thi gói bánh chưng và viết thư pháp

(QT) - Chiều nay 8.2.2018, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức hội thi gói bánh chưng và viết thư pháp cho cho học sinh nhân dịp Xuân Mậu Tuất.

Hàng trăm héc ta tiêu ở Quảng Trị mắc bệnh chết nhanh

Sở NN-PTNT tỉnh Quảng Trị cho hay đến thời điểm hiện tại trên địa bàn tỉnh đã có 323 ha hồ tiêu bị nhiễm bệnh chết nhanh, trong đó 48 ha nhiễm nặng và 19 ha có nguy cơ mất trắng.

Ký ức 'đã ra quân là đánh thắng' ở Đường 9 - Khe Sanh

Chiến dịch Đường 9 - Khe Sanh trên địa bàn tỉnh Quảng Trị bao gồm chuỗi các trận đánh nhằm thu hút lực lượng, phương tiện và vũ khí của địch tập trung lên khu vực biên giới Việt Nam - Lào, qua đó tạo điều kiện cho quân ta đánh địch ở các đô thị trên toàn miền Nam trong Tết Mậu Thân 1968.

CĐ BIDV Quảng Trị: Trao 700 suất quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Dịp Tết Mậu Tuất 2018, Công đoàn ngân hàng BIDV đã phát động phong trào quyên góp kinh phí trong cán bộ, CNVC LĐ để làm quà tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị tổ chức "Tết sum vầy" năm 2018

(QT) - Chiều nay 7.2.2018, tại thành phố Đông Hà, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Quỹ Tấm lòng vàng Lao động tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2018 cho 200 đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động (CNVC, LĐ) có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh. Đến dự có các đồng chí: Phạm Đức Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Mai Thức, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Trần Huy, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Công an tỉnh Quảng Trị triển khai công tác báo chí, tuyên truyền về an ninh trật tự năm 2018

(QT) – Hôm nay 7.2.2018, Công an tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác báo chí, tuyên truyền về an ninh trật tự (ANTT) năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự hội nghị có Đại tá Trần Đức Việt, UVTVTU, Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí trung ương, báo ngành và địa phương đóng trên địa bàn.

Lần đầu tiên có 4 học sinh vào vòng chọn đội tuyển quốc gia dự thi quốc tế

(QT) – Hôm nay 7.2.2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo tỉnh Quảng Trị vinh dự có 4 học sinh vào vòng chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic khu vực và quốc tế năm 2018.

Hội chợ hoa xuân: Hơn 50 gian hàng phục vụ nhu cầu người dân chơi hoa ngày tết

(QT) - Tại sảnh Trung tâm văn hóa tỉnh, hơn 50 lô quầy đã được phân chia cho các hộ kinh doanh hoa tết phục vụ nhu cầu mua sắm hoa, các loại cây cảnh về chưng Tết Nguyên đán Mậu Tuất của người dân trên địa bàn thành phố Đông Hà và các vùng lân cận.

PC Quảng Trị tổ chức chương trình “Nối vòng tay nhân ái”

(QT) - Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) vừa tổ chức chương trình “Nối vòng tay nhân ái” lần thứ 13.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1230
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1230
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76866046