Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị hưởng ứng ngày chạy thể thao CISM

(QT) – Hôm nay 28.2.2018, Bộ CHQS tỉnh tổ chức hưởng ứng "Ngày chạy thể thao CISM” do Hội đồng thể thao Quân sự thế giới (gọi tắt là CISM) phát động, nhằm kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Hội đồng Thể thao quân sự thế giới 1948 - 2018 và 72 năm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3 (1946 - 2016).

41 học sinh đạt giải cuộc thi Hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh

(QT) - Chiều nay 28.2.2018, sau hai ngày sôi nổi diễn ra cuộc thi Hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh cho học sinh THPT và THCS, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị đã công bố kết quả.

Tiêu huỷ 20 con lợn bệnh

(QT) – Hôm nay 28.2.2018, ông Lê Quang Ánh, Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y cho biết, Chi cục vừa phối hợp với Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện Triệu Phong cùng chính quyền địa phương tiêu hủy 20 con lợn có dấu hiệu mắc bệnh lở mồm long móng tại xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong.

Dự kiến trồng mới 400 ha dứa nguyên liệu

(QT) - Theo thông tin từ Sở Nông nghiệp&PTNT, tính đến cuối tháng 2/2018, Sở đã phối hợp với Công ty Cổ phần Thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao và UBND các huyện triển khai trồng được 119 ha dứa Queen, trong đó đợt đầu tiên có 108 ha.

Những món quà ý nghĩa đến tay học sinh nghèo Quảng Trị

VTV.vn - Quỹ Tấm lòng Việt - Đài THVN đồng hành cùng tập đoàn Tân Hiệp Phát, công ty Long Hải đã đến thăm và trao quà đầu xuân cho các bé trường tiểu học Gio Hòa.

Thầy giáo làng làm giám khảo quốc tế

TP - Thôn Bình An, xã Vĩnh Chấp nằm sát làng trạng Vĩnh Hoàng nổi tiếng thuộc xã Vĩnh Tú, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị. Nhưng tính cách con người ở hai ngôi làng này là khá khác xa nhau. Nếu như người Vĩnh Hoàng hay cường điệu những sự việc trong cuộc sống, thì người Bình An ngược lại, họ bao giờ cũng khiêm tốn khi nói đến những việc mình làm được. Bởi vậy, khi hỏi về thành tích dạy học, thầy giáo Lê Văn Lượng, người ở thôn Bình An thường chỉ trả lời: “Em chỉ biết dạy học trò hết mình!”. Song có một điều rất thú vị, các đồng nghiệp của anh đã trải lòng thật như đếm, ví trình độ tiếng Anh của thầy Lượng còn hơn cả chuyện trạng làng Vĩnh Hoàng.

Già làng bắc nhịp cầu hữu nghị

Đến xã Xi, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), chúng tôi được nghe kể về già làng Hồ Ray, 78 tuổi, Trưởng bản Ra Man, tấm gương mẫu mực đi đầu trong việc gìn giữ truyền thống của dân tộc, quê hương. Đóng góp của già làng Hồ Ray về đoàn kết giữa các bản làng trên địa bàn và kết nghĩa bản - bản hai bên biên giới Việt Nam - Lào đã góp phần đem lại sự bình yên, no ấm trong mỗi bản làng ở vùng núi cao Quảng Trị.

Quảng Trị: Ngành Xây dựng tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính

(Xây dựng) - Năm 2017 Sở Xây dựng tỉnh Quảng Trị đã thực hiện tốt công tác cải cách hành chính trên các lĩnh vực như: Cải cách thể chế; cải cách thủ tục hành chính; cải cách tổ chức bộ máy; cải cách hành chính công; nâng cao chất lượng đội ngủ cán bộ, công chức hiện đại hóa nền hành chính công và nâng cao chỉ số cạnh tranh cấp tỉnh.

Đảng ủy Bộ LĐ – TB&XH bàn giao nhà tình nghĩa tại Quảng Trị

Sáng ngày 27/2, đoàn công tác của Bộ LĐ – TB&XH do đồng chí Lê Văn Hoạt, Vụ trưởng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ đã đến thăm, tặng quà và thực hiện nghi lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 gia đình có công với cách mạng tại huyện Triệu Phong (Quảng Trị).

Quảng Trị: Phấn khởi không khí Tết trồng cây đầu xuân mới

(TN&MT) - Ngày 27/2, tại Tiểu khu 6, thị trấn Ái Tử, Triệu Phong (Quảng Trị) đã diễn ra lễ phát động Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất 2018. Tham dự lễ trồng cây có đại diện chính quyền địa phương, cán bộ công nhân viên chức, người lao động, công an, quân đội, học sinh thuộc huyện Triệu Phong.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 690
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 690
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77198359