Đã bắt được đối tượng vừa gọi cửa, vừa vào nhà "chôm" tivi

Ngày 7.4, Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, đã bắt giữ hai đối tượng trộm cắp tài sản tại địa bàn huyện Cam Lộ.

Ngành thuế Quảng Trị đạt hơn 2.100 tỷ đồng tổng thu nội địa năm 2017

(TN&MT) - Chiều 6/4, Cục Thuế tỉnh Quảng Trị đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông đóng trên địa bàn, nhằm báo cáo kết quả đã đạt được trong năm 2017 và thông tin những kế hoạch tiếp theo...

Trồng nén trên đất cát giúp nông dân Quảng Trị thu 200 triệu mỗi ha

VOV.VN - Nhờ trồng nén trên đất, nông dân Quảng Trị thu từ 150-200 triệu mỗi ha, lợi nhuận gấp đôi trồng lúa, hoa màu.

Quảng Trị: Làm rõ kẻ mạo danh người thân đến đón học sinh

(NLĐO) - Sau khi nhận thông tin về việc một đối tượng lạ mặt mạo danh là người thân đến đón học sinh, lãnh đạo trường tiểu học ở Quảng Trị đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

Quảng Trị: Hai thành viên Câu lạc bộ Máu hiếm hiến máu cứu người

Suckhoedoisong.vn - Sáng ngày 5/4/2018, hai thành viên của Câu lạc bộ Máu hiếm tỉnh Quảng Trị đã tình nguyện hiến máu cứu người bệnh đang được điều trị tại khoa Ung bướu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Quảng Trị: Cấp 48 hồ sơ về giao đất, thu hồi đất, GCNQSDĐ cho cấc tổ chức

(TN&MT) - Ngày 6/4, theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, trong quý I/2018, tỉnh này đã tiến hành giao đất, cho thuê đất, thu hồi đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 48 hồ sơ của các tổ chức, cấp giấy chứng nhận cho 1.170 hồ sơ cho các hộ gia đình, cá nhân thuộc thẩm quyền cấp huyện; tiếp nhận 1.857 hồ sơ thuộc thẩm quyền cấp tỉnh.

Cá biển chết bất thường ở Quảng Trị

Bước đầu xác định nguyên nhân cá bị chết là do ngư dân khai thác nghề lưới rùng gần bờ. Do sức ép lớn của nước, một số cá bị chết, đồng thời cũng do sức ép này cộng với lượng cá lớn bên trong lưới, khiến lưới bị rách, cá bị chết lọt ra loài không vớt hết được, trôi dạt vào bờ.

Quảng Trị: Phải truy trả quyền lợi cho liệt sĩ và mẹ của liệt sĩ

Ngày 6.4, ông Nguyễn Thành Vũ – Phó Chủ tịch UBND huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, UBND huyện và Sở LĐTB&XH Quảng Trị vừa có buổi họp để giải quyết chế độ cho liệt sĩ Võ Thản và mẹ của liệt sĩ là bà Lê Thị Con (quê ở thôn Đâu Kênh, xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).

Đường dây ma túy núp bóng quán “rửa xe”

(PLO) - Ngày 5/4, TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn Ngọc Quỳnh (tức Quỳnh “trọc”, 36 tuổi), Lê Công Tình (27 tuổi), Lê Văn Trùng (21 tuổi) và Đặng Thị Thu Hằng (36 tuổi), cùng ở TP Đông Hà (Quảng Trị) ra xét xử về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Còn sức khỏe, còn đi tìm đồng đội

QĐND - Một trong những việc làm thiết thực, ý nghĩa của cựu chiến binh (CCB) Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 là tổ chức lực lượng tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ (HCLS). Những năm qua, dù tuổi cao sức yếu, nhưng bằng kinh nghiệm, lòng dũng cảm, tình thương và trách nhiệm với đồng đội, các CCB Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 đã tìm được nhiều HCLS, đưa các anh về với quê hương, gia đình.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 660
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 660
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76771327