Vứt lại hàng chục chai rượu Chivas khi thấy lực lượng chức năng

VOV.VN -Được biết từ ngày 2/8 đến nay lực lượng Biên phòng tỉnh phát hiện và bắt giữ nhiều vụ hàng hóa nhập lậu với trị giá khoảng 500 triệu đồng.

Đổi thay trên vùng biên giới Hướng Lập

Biên phòng - Cách trung tâm huyện hơn 60km về phía Bắc, Hướng Lập là xã biên giới đặc biệt khó khăn của huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Những năm qua, cùng với sự đầu tư của Nhà nước và sự nỗ lực của địa phương thông qua các chương trình, dự án, diện mạo của xã Hướng Lập đã có nhiều đổi thay, khởi sắc.

Vụ tàn phá rừng phòng hộ Quảng Trị: Đã khởi tố vụ án theo yêu cầu của Viện kiểm sát

(BVPL) – Sau gần 3 tháng xảy ra vụ phá rừng ở Đắkrông (Quảng Trị), vụ án đã được khởi tố để mở rộng điều tra, khi đã có kết quả giám định trữ lượng, mẫu vật lâm sản của cơ quan chức năng địa phương, Trung ương và yêu cầu khởi tố điều tra của Viện kiểm sát cùng cấp.

Nghịch lý 'chợ đêm' ở Đông Hà

Hiện nay, TP.Đông Hà, Quảng Trị vẫn chưa có chợ đêm, nhưng khi chính quyền bắt đầu làm chợ đêm thì nhận được nhiều thắc mắc của người dân.

“Cõng” thuốc nổ đi bán, nhóm trai làng lĩnh hơn 17 năm tù

Ngày 29/8, TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn Trị (SN 1971, trú tại Gio Linh, Quảng Trị); Hồ Văn Dưng (SN 1982) và Hồ A Mĩ (SN 1994, cùng trú tại Hướng Hóa, Quảng Trị).

Cặp 9X mang tiền tỷ qua biên giới mua ma túy

Trần Khắc Hoàng và Nguyễn Anh Quỳnh vào Quảng Trị thuê nhà nghỉ rồi sang bến xe biên giới phía Lào đặt trước 1,2 tỷ đồng để mua hơn 65.000 viên ma túy.

Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại và thuốc lá không rõ nguồn gốc

Biên phòng - Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 29-8, trên Quốc lộ 9 thuộc địa phận xã Tân Long, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Đội trinh sát đặc nhiệm phối hợp với Đội đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP Quảng Trị đã phát hiện và bắt giữ vụ vận chuyển trái phép rượu và thuốc lá với số lượng lớn.

Quảng Trị: Cha ruột khai do say rượu nên giở trò đồi bại với con gái 3 tuổi

Theo thông tin ban đầu, sau khi uống rượu say, ông Đ. đã có hành vi đồi bại với con gái ruột của mình. Tại cơ quan công an, ông Đ. bước đầu đã thừa nhận hành vi thú tính của mình.

Quảng Trị: Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu TN&MT biển, đảo

Để xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu TN&MT vùng biển, ven bờ và hải đảo, Bộ TNMT tổ chức tập huấn và đào tạo chuyển giao công nghệ hệ thống cơ sở dữ liệu TN&MT biển đảo cho tỉnh Quảng Trị.

Ngành GD&ĐT Quảng Trị tăng cường hợp tác, giao lưu quốc tế

GD&TĐ - Trong hai ngày 27-28/8, tại thành phố Savannakhet (Lào), Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị đã có buổi hội đàm và ký kết ghi nhớ cùng Sở Giáo dục, thể thao (GD&TT) Savannakhet (Lào) về những hợp tác phát triển giáo dục giữa hai tỉnh trong thời gian tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 560
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 560
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77201933