Tặng quà cho học sinh nghèo trong chương trình “Nâng bước em đến trường”

(QT) – Hôm nay 6.9.2018, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo phối hợp với CLB xe đạp Đường 9 xanh, thành phố Đông Hà và CLB xe đạp Đông Tây, TP.Hồ Chí Minh tổ chức tặng quà cho các em học sinh nghèo trên địa bàn thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa.

Tập huấn nâng cao nhận thức về đào tạo nghề cho lao động nông thôn

(QT) – Hôm nay 6.9.2018, Trung ương Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam phối hợp Hội CCB tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao nhận thức về đào tạo nghề cho lao động nông thôn cho 150 CCB là cán bộ chủ chốt hội cơ sở trong toàn tỉnh.

Trao học bổng Tiếp sức đến trường tại Hải Lăng

(QT) – Hôm nay 6.9.2018, Công ty EGATI (Thái Lan) phối hợp với huyện Hải Lăng tổ chức trao học bổng Tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Liên đội và Đoàn Thanh niên Trường Trưng Vương tặng quà cho học sinh vùng khó

(QT) – Hôm nay 6.9.2018, Liên đội và Đoàn Thanh niên Trường Trưng Vương, thành phố Đông Hà tổ chức thăm, tặng quà cho học sinh nghèo xã Thuận, huyện Hướng Hóa.

Gặp mặt kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam và giới thiệu cuốn sách “Phan Quang - 90 tuổi đời, 70 tuổi nghề”

(QT) – Hôm nay 6.9.2018, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức lễ kỷ niệm 73 năm thành lập 7/9 (1945-2018) và giới thiệu cuốn sách “Phan Quang – 90 tuổi đời, 70 tuổi nghề”. Đến dự có đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương; các cơ quan báo chí Trung ương; lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam qua các thời kỳ. Về phía tỉnh Quảng Trị có UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Văn Hùng; đại diện lãnh đạo Báo Quảng Trị, Đài PTTH tỉnh Quảng Trị.

Cứu sống bệnh nhân 88 tuổi ngừng tim, ngừng thở

Khi vào viện, bệnh nhân nam 88 tuổi ngừng tim, ngừng thở. Nhờ được can thiệp và điều trị kịp thời, bệnh nhân được cứu sống và tiến triển tốt.

Giang hồ tìm về tận quê đe dọa bố mẹ nhà báo, bắt gỡ bài

TPO - Theo tố cáo, một nhóm người xăm trổ, đầu trọc đi xe ô tô biển TP Hồ Chí Minh về Long An tìm gặp cha mẹ nhà báo Trương Châu Hữu Danh, sau đó yêu cầu anh phải gỡ tất cả các bài báo viết về những vấn đề sai phạm ở Quảng Trị...

Nhiếp ảnh gia và 250 “khoảnh khắc vàng”

(NB&CL) Cách đây vừa tròn 45 năm, có một sự kiện đã đi vào lịch sử ngoại giao Việt Nam: Chủ tịch Cuba Fidel Castrol đã trở thành nguyên thủ quốc gia đầu tiên đặt chân đến Quảng Trị - vùng đất vẫn được mệnh danh là “thánh địa tử thần, vùng đất thép” trong chiến tranh chống Mỹ. Và có một nhiếp ảnh gia đã có cho mình “cơ hội có một không hai” khi có mặt trong sự kiện lịch sử ấy và hơn thế, đã ghi lại được những “khoảnh khắc vàng” một đi không trở lại của lịch sử.

Quảng Trị hoàn thành sắp xếp, sáp nhập 75 trường học

Thực hiện công tác sáp nhập trường học theo Nghị quyết số 19, Hội nghị Trung ương 6, khóa XII, Quảng Trị đã hoàn thành Giai đoạn 1 với kết quả sáp nhập 75 trường học các cấp ngay trước thềm năm học mới 2018-2019.

Tuổi trẻ Công an Quảng Trị chia sẻ khó khăn với học sinh vùng khó

Ngày 5-9, sau Lễ Khai giảng năm học mới 2018-2019, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Trị đã thực hiện chuyến đi xã hội- từ thiện đến với các em học sinh vùng khó khăn trên địa bàn.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 411
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 411
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77559881