Hơn 90% người dân hài lòng và rất hài lòng với dịch vụ y tế tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị

Việc triển khai sáng kiến Dân chấm điểm M.Score tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị (BVĐKTQT)đã mang lại những kết quả khả quan, đội ngũ cán bộ y, bác sỹ ngày càng cố gắng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân

Quảng Trị sẽ xây dựng thí điểm chợ đảm bảo an toàn thực phẩm

(Moitruong.net.vn) – Theo thông tin từ văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa qua, Lãnh đạo tỉnh đã làm việc với Sở Công Thương Quảng Trị về việc xây dựng đề cương ‘Mô hình chợ thí điểm an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn tỉnh Quảng Trị”.

Người được dân bản tin yêu

Ở thôn Vùng Kho, xã Đakrông, H.Đakrông, Quảng Trị, nhắc đến Hồ Ta Doóc, người đồng bào Vân Kiều nơi đây luôn tự hào về một nông dân triệu phú phóng khoáng, giàu nhân ái với những việc làm ý nghĩa lan tỏa trong cộng đồng.

Xe tải lao xuống vực sâu 12m, tài xế bị thương nặng

Cơ quan chức năng Quảng Trị đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến tài xế bị thương nặng.

Tính toán tinh vi

Nhà Hoàng Giang Thạch (TT Ái Tử, H. Triệu Phong, Quảng Trị) được nhiều học sinh trường cấp 3 đến gửi xe, trong đó có em V. thường sử dụng xe máy Air Blade BKS 74F1-204.03.

Hội tụ những giai điệu biên cương

Biên phòng - Với chủ đề “60 năm giai điệu biên cương”, Liên hoan Tổ tuyên truyền văn hóa (TTVH) BĐBP Quảng Trị diễn ra từ ngày 28 đến 31-8 đã khép lại với sự tham gia của 22 Tổ TTVH đến từ các đồn Biên phòng trên 2 tuyến biên giới và các phòng, ban, văn phòng, Hải đội 2, Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, BĐBP Quảng Trị. Liên hoan có 132 tiết mục,trong đó có 37 tiết mục tự biên, qua sự thể hiện của 374 nam, nữ diễn viên, mang đến cho người xem những giai điệu và sắc màu đậm chất biên cương.

Tập huấn nước sạch và vệ sinh trong tình huống khẩn cấp

(QT) - Từ ngày 4-8.9.2018, tại thành phố Đông Hà, Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam phối hợp với Hội CTĐ tỉnh Quảng Trị tổ chức khóa tập huấn về nước sạch và vệ sinh trong tình huống khẩn cấp cho 26 học viên là thành viên Đội ứng phó thiên tai, thảm họa cấp quốc gia (NDRT) và Đội ứng phó thiên tai, thảm họa các tỉnh: Hòa Bình, Điện Biên, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Trị.

Trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(QT) – Hôm nay 9.9.2018, Báo Quảng Trị phối hợp với ca sĩ Cáp Anh Tài và bà Bùi Phương Nga, đại diện câu lạc bộ Kết nối từ tâm Quảng Trị tổ chức thăm và trao 12 suất quà, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho 12 đối tượng ở các địa phương: Đakrông, Cam Lộ, Gio Linh, Vĩnh Linh, Triệu Phong, thị xã Quảng Trị, Hải Lăng và Đông Hà.

Hướng Hóa: Hỗ trợ hơn 611.000 cây giống cà phê cho người dân

(QT) - Những năm qua, bên cạnh chăm sóc cây cà phê, công tác tái canh và cải tạo giống loại cây này cũng được huyện Hướng Hóa xác định là khâu then chốt trong việc tăng năng suất, chất lượng cà phê. Do đó, bằng nguồn vốn sự nghiệp kinh tế của địa phương, từ năm 2012 đến nay huyện đã hỗ trợ hơn 611.000 cây giống cà phê có nguồn gốc từ Viện Khoa học kỹ thuật nông lâm nghiệp Tây Nguyên cho người dân trên địa bàn.

Thu thuế xuất nhập cảnh, xuất nhập khẩu đạt 178 tỷ đồng

(QT) - Theo báo cáo của Cục Hải quan Quảng Trị, tính đến tháng 8/2018 hoạt động xuất nhập khẩu, xuất nhập cảnh, đầu tư, giao thương trên địa bàn tỉnh đang có chuyển biến tích cực.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 867
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 867
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77252690