Hạ gục Hải Phòng, Hà Nội FC thắng trận đầu tiên khi V-League trở lại

Bước vào trận đấu này, đội Hải Phòng gặp khó khăn khi thiếu vắng một số vị trí quan trọng tại hàng thủ khi các cầu thủ Văn Hạnh, Hữu Phúc, Tuấn Tú và Hoài Dương gặp chấn thương không thể thi đấu. Hoàng Ngọc (TTXVN/Vietnam+)

Quang Hải cạnh tranh danh hiệu Tiền vệ AFC Cup hay nhất mọi thời đại

Tiền vệ Quang Hải vừa được Ban tổ chức AFC Cup đề cử cho danh hiệu Tiền vệ AFC Cup hay nhất mọi thời đại ở giải đấu này do người hâm mộ bình chọn. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Thắng nhẹ Hà Tĩnh 1-0, SHB Đà Nẵng duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa

Trong hiệp 1, dù phải làm khách trên sân Hòa Xuân nhưng các cầu thủ đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhập cuộc tự tin với quyết tâm chiến thắng để có những điểm số đầu tiên trên bảng xếp hạng. Trần Lê Lâm (TTXVN/Vietnam+)

V-League trở lại: Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng gặp khó trước ‘cửa dưới’

Hà Nội FC được dự đoán gặp nhiều khó khăn trước Hải Phòng trên sân khách Lạch Tray trong khi SHB Đà Nẵng cũng sẽ vất vả trước Hà Tĩnh ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2021. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Cristiano Ronaldo - Bài toán nan giải đối với Juventus

Sau khi bị đánh bật khỏi Champions League, Juventus ngày càng lún sâu vào khủng hoảng và nhiều khả năng "Bà đầm già" sẽ sớm nói lời chia tay với siêu sao Cristiano Ronaldo. Vi Diệu (Vietnam+)

Công bố danh sách 34 cầu thủ đội tuyển U18 Việt Nam tập trung đợt 1

Huấn luyện viên Philippe Troussier sẽ tập trung đội tuyển U18 Việt Nam thành nhiều đợt khác nhau, với lực lượng được thay đổi theo từng đợt để hạn chế sự ảnh hưởng đến các CLB dự Giải U19 Quốc gia. N.T (TTXVN/Vietnam+)

Đội tuyển Việt Nam chính thức đá vòng loại World Cup 2022 tại UAE

Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất sẽ là quốc gia đăng cai bảng G vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á - nơi đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu. Hiển Nguyễn (Vietnam+)

Mbappe phá kỷ lục của Messi trong ngày PSG loại Barcelona

Với pha lập công vào lưới Barcelona, Kylian Mbappe đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử chạm mốc 25 bàn ở Champions League. Phương Trang (Vietnam+)

Europa League: Arsenal và Tottenham giành ưu thế, M.U hòa AC Milan

ượt đi vòng 1/8 Europa League đã khép lại mà không có bất ngờ xảy ra khi những đội được đánh giá "cửa trên" đều giành ưu thế sau những chiến thắng thuyết phục. Phương Trang (Vietnam+)

Champions League: Barcelona bị loại, Liverpool thẳng tiến tứ kết

Lionel Messi ghi bàn nhưng cũng bỏ lỡ cơ hội từ chấm 11m khiến Barcelona chỉ giành kết quả hòa 1-1 ở lượt về, qua đó chấp nhận chia tay Champions League với thất bại chung cuộc 2-5 trước PSG. Phương Trang (Vietnam+)
Trang 219 trong 313 << < 50 100 160 210 212 213 214 215 216 217 218 219 220 221 222 223 224 225 226 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Thể thao

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 640
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 640
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76828887