Thủ tướng: Hệ thống tín dụng cần thực hiện nhiệm vụ kép rất đặc thù

(Chinhphu.vn) - Chiều nay (27/7), tại trụ sở Chính phủ, Ban Chỉ đạo cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng đã tổ chức họp dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Dịch "chết héo": Nguy cơ đe dọa nguồn nguyên liệu gỗ

(Chinhphu.vn) - Bệnh "chết héo" trên các loài cây, đặc biệt là cây keo đã bùng phát trở thành đại dịch tại nhiều quốc gia trên thế giới như Indonesia, Malaysia... Tại Việt Nam tuy thiệt hại chưa đáng kể nhưng nếu chủ quan với dịch, thiệt hại cho xuất khẩu gỗ sẽ rất lớn.

Bộ Tài chính công bố 7 thủ tục hành chính mới về hải quan

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đã ban hành 7 thủ tục hành chính (TTHC) mới trong lĩnh vực hải quan, trong đó có 4 TTHC cấp chi cục hải quan và 3 TTHC do Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) cấp.

Kiểm soát chặt chẽ công tác kê khai giá

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ - Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá tại cuộc họp Ban Chỉ đạo điều hành giá ngày 1/7/2020. Theo đó, tổ chức thực hiện kiểm soát chặt chẽ đối với công tác kê khai giá thuộc thẩm quyền của các Bộ, ngành và địa phương; tránh lợi dụng tăng giá bất hợp lý.

Bộ Công Thương thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành mặt hàng thịt lợn

(Chinhphu.vn) – Đối tượng kiểm tra là doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia ở các khâu khác nhau trong toàn bộ chuỗi chăn nuôi, sản xuất, kinh doanh, phân phối, cung ứng lợn giống, lợn hơi (lợn thịt) và các sản phẩm thịt lợn.

Thủ tướng: Chủ động chống dịch, không để dịch lây lan, bùng phát

(Chinhphu.vn) – Văn phòng Chính phủ vừa ra Thông báo 257/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ sáng 27/7/2020 về phòng, chống dịch COVID-19.

Nâng cấp Trung tâm Giám định AND, phục vụ phân tích 4.000 hài cốt liệt sĩ mỗi năm

(ĐCSVN) - Viện Công nghệ sinh học - đơn vị đầu tiên tại Việt Nam vừa xây dựng thành công công nghệ phân tích ADN các mẫu hài cốt, hoàn thành dự án nâng cấpTrung tâm Giám định AND, nhằm đảm bảo năng lực phân tích 4.000 bộ hài cốt liệt sĩ mỗi năm.

Ru hồn liệt sĩ

(ĐCSVN) – Chiều thu tôi đến thăm anh/ Nghĩa trang liệt sĩ nằm quanh núi đồi/ Khói bom nay đã xa rồi/ Ru hồn liệt sĩ ngàn đời còn đau.

Hành khách đi máy bay, tàu hỏa, tàu thủy phải khai báo y tế

(ĐCSVN) – Trừ taxi và xe buýt, hành khách sử dụng giao thông công cộng như máy bay, tàu hỏa, tàu thủy sẽ bắt buộc phải khai báo y tế trước khi di chuyển.

Sự hy sinh của các liệt sĩ đã chuẩn bị cho đất nước ta nở hoa độc lập

(ĐCSVN)- Phó Thủ tướng Thường trực cũng nhắc lại di huấn của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Máu đào của các liệt sĩ đã nhuộm lá cờ cách mạng càng thêm đỏ chói. Sự hy sinh của các liệt sĩ đã chuẩn bị cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết quả tự do. Cho nên, đối với những người con ưu tú ấy, Chính phủ và đồng bào phải báo đáp thế nào cho xứng đáng.
Trang 983 trong 2371 << < 400 790 976 977 978 979 980 981 982 983 984 985 986 987 988 989 990 1190 1580 1980 2370 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1027
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1027
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105934