Cần có tư duy mới thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, cần có tư duy mới để tranh thủ luồng đầu tư dịch chuyển vào Việt Nam. “Chúng ta phải nghĩ xem nhà đầu tư cần gì để bàn bạc, hợp tác, đáp ứng đúng điều họ cần để phát triển thành công, mang lại lợi ích cho cả hai phía" - Thủ tướng nói.

Xử lý vướng mắc một số dự án do UBQL vốn Nhà nước tại doanh nghiệp làm chủ sở hữu

(ĐCSVN) - Chính phủ ban hành Nghị quyết 75/NQ-CP về việc xử lý vướng mắc đối với một số dự án đầu tư của các doanh nghiệp do Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp làm đại diện chủ sở hữu.

Thận trọng với các hình thức lừa đảo tiền lợi dụng uy tín ngân hàng

(Chinhphu.vn) - Thời gian qua, nhiều đối tượng lợi dụng uy tín của ngân hàng để thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng. Theo các chuyên gia tài chính, đối tượng lừa đảo thường sử dụng 3 thủ đoạn phổ biến để chiếm đoạt tiền.

Bộ Tài chính chưa cấp chứng nhận cho kinh doanh đặt cược

(Chinhphu.vn) – Trong thời gian qua, có thông tin về việc doanh nghiệp đang truyền thông và quảng bá là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất trong lịch sử được Chính phủ cấp phép để kinh doanh dự đoán kết quả trong thi đấu và bóng đá và thể thao có thưởng. Chiều ngày 22/5, Bộ Tài chính đã cung cấp thông tin chính thức về việc này.

Nâng cao công tác tuyên truyền về an toàn giao thông

(Chinhphu.vn) - Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã có công văn đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí nâng cao công tác tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông trong giai đoạn thiết lập trạng thái bình thường mới sau dịch bệnh COVID-19.

Quản lý bảo hiểm: Cần hoàn thiện khuôn khổ pháp lý và dữ liệu đầy đủ

(Chinhphu.vn) – Thời gian gần đây, dư luận phản ánh nhiều về việc thanh toán bảo hiểm trách nhiệm dân sự của người dân gặp nhiều khó khăn, nhiều trường hợp lập lờ giữa bảo hiểm bắt buộc và tự nguyện, bán bảo hiểm “vỉa hè”… Ngày 22/5, Bộ Tài chính đã tổ chức họp báo để giải đáp các vướng mắc.

Việt Nam ghi nhận ca mắc mới; đang cách ly 15.412 người

(Chinhphu.vn) - Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết đã ghi nhận thêm 1 ca mắc mới COVID-19 là người từ Nga trở về trên chuyến bay VN0062 ngày 13/5. Người này đã được cách ly ngay khi nhập cảnh nên không có khả năng lây nhiễm ra cộng đồng. Như vậy, đến thời điểm này Việt Nam có 325 ca mắc COVID-19.

Đưa gần 300 công dân Việt Nam về nước an toàn

(Chinhphu.vn)- Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, trong hai ngày 23 và 24/5, các cơ quan chức năng Việt Nam, cơ quan đại diện Việt Nam ở châu Âu, châu Phi và Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại thực hiện chuyến bay đưa hơn 300 công dân Việt Nam về nước an toàn.

Hoãn tăng lương cơ sở là cần thiết

(ĐCSVN) - Xung quanh đề xuất của Chính phủ đề nghị Quốc hội chưa tăng lương cơ sở từ ngày 1/7/2020, một số đại biểu Quốc hội cho rằng đây là việc làm cần thiết và ý nghĩa để cùng nhau chia sẻ, vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Bộ trưởng Nội vụ: Thời điểm tăng lương phụ thuộc vào tình hình ngân sách

(ĐCSVN) – “Việc chưa tăng lương tác động làm giảm thu nhập của cán bộ, công chức, viên chức không đáng kể so với những người gặp khó khăn do tình hình đại dịch COVID-19. Thời điểm thực hiện tăng lương cơ sở sẽ phụ thuộc vào tình hình ngân sách, đến thời điểm cho phép thì tiếp tục đề nghị tăng lương”.
Trang 983 trong 2310 << < 380 770 976 977 978 979 980 981 982 983 984 985 986 987 988 989 990 1160 1540 1920 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 3071
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 3071
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76355381