Quốc hội sẽ xem xét và tiến hành phê chuẩn hai Hiệp định EVFTA và EVIPA

(ĐCSVN) - Ngày 28/05, tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, trả lời câu hỏi phóng viên đề nghị cho biết khả năng Quốc hội Việt Nam thông qua các hiệp định EVFTA và EVIPA tại kỳ họp đang diễn ra, Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Đoàn Khắc Việt cho biết:

43 ngày không có ca mắc COVID-19 trong cộng đồng Gần 9.000 người đang cách ly chống dịch

(ĐCSVN) - Bản tin lúc 6h ngày 29/5 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cho biết, hôm nay đã 43 ngày Việt Nam không có ca mắc mới ở cộng đồng. Hiện còn gần 9.000 người đang cách ly chống dịch.

Nguy hại từ sản phẩm thuốc lá thế hệ mới

(ĐCSVN) - Thuốc lá thế hệ mới thu hút sự quan tâm và sử dụng của giới trẻ như một trào lưu có tính thời thượng. Tuy nhiên, ít ai biết được tác hại khôn lường ẩn sau hình ảnh “thời thượng” đó.

Cảnh báo về tác động của thời tiết cực đoan

(ĐCSVN) - Mùa sóng nhiệt, bão xoáy nhiệt đới và hỏa hoạn năm nay có thể trở nên nguy hiểm hơn khi thế giới đang phải đối mặt với đại dịch CO|VID-19 và phải gánh chịu thêm tác động cộng hưởng của các hiện tượng thời tiết ngày một xấu đi do biến đổi khí hậu...

Tuân thủ quy định nhập khẩu lợn sống từ các nước vào Việt Nam

(ĐCSVN) - Các doanh nghiệp nhập khẩu lợn sống phải tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành về kiểm dịch nhập khẩu, bảo đảm an toàn dịch bệnh cho đàn gia súc trong nước và thực hiện cách ly kiểm dịch 30 ngày.

Kết nối cung cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2020

(ĐCSVN) – Chương trình thu hút sự tham gia của 200 doanh nghiệp công nghiệp chủ lực, sản xuất hàng tiêu dùng, vườn ươm, khởi nghiệp sáng tạo, thủ công mỹ nghệ, nông sản thực phẩm, du lịch, dịch vụ... trên địa bàn Hà Nội và các tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài.

Tăng cường phối hợp, đảm bảo an ninh, trật tự trong lĩnh vực công thương

(ĐCSVN) – “Việc cùng nhau đi tới một thỏa thuận, quy chế phối hợp giữa Bộ Công Thương và Bộ Công an là hết sức cần thiết. Với sự hỗ trợ của các đơn vị trong Bộ Công an có chuyên môn nghiệp vụ cao, hai Bộ sẽ đạt được những kết quả, thành tích đáng kể trong việc đảm bảo an ninh, trật tự trong các lĩnh vực của ngành Công Thương thời gian tới”.

Bổ sung cháy rừng là một loại hình thiên tai đặc thù

(ĐCSVN) – Nhiều đại biểu cho rằng, cháy rừng ở mức độ nghiêm trọng, do nắng nóng kéo dài và các sự cố khác cần được xác định là một dạng thiên tai đặc thù. Việc quy định như vậy không chồng chéo với Luật Lâm nghiệp, Luật Phòng cháy và chữa cháy; khắc phục được hạn chế của quy định hiện hành khi cháy rừng ở quy mô lớn, mức độ nghiêm trọng.

Sẽ nhập khẩu lợn sống để hạ giá lợn hơi trong nước

(Chinhphu.vn) - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có công văn trả lời Cục Thú y về việc nhập khẩu lợn sống từ các nước vào Việt Nam.

Đảm bảo nguồn cung xăng dầu, xử lý nghiêm việc găm hàng chờ tăng giá

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh vừa ký ban hành Chỉ thị về việc tăng cường công tác bảo đảm nguồn cung xăng dầu và thực hiện các quy định về kinh doanh xăng dầu, trong đó yêu cầu lực lượng quản lý thị trường xử lý nghiêm việc đầu cơ, găm hàng chờ tăng giá.
Trang 982 trong 2316 << < 390 770 975 976 977 978 979 980 981 982 983 984 985 986 987 988 989 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 799
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 800
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77153920