Tạo hành lang pháp lý thuận lợi chấm dứt bệnh AIDS

(Chinhphu.vn) - Mới đây, Luật Phòng, chống nhiễm virus gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) sửa đổi, bổ sung được Quốc hội chính thức thông qua, góp phần tạo hành lang pháp lý thuận lợi cho các hoạt động phòng chống HIV/AIDS.

Chống dịch COVID-19: 'Trên nóng, dưới lạnh', khắc phục cách nào?

(Chinhphu.vn) - Đến sáng hôm nay, 5/12, tất cả trường hợp F1, F2 của các ca nhiễm COVID-19 ở TPHCM, khởi phát từ BN 1342 lây cho BN 1347, BN 1348, BN 1349, đều âm tính nhưng tình huống lây nhiễm là lời cảnh báo nghiêm khắc về tình trạng “trên nóng, dưới lạnh”, nhất là sự chủ quan, lơ là của chính quyền, lực lượng phòng chống dịch ở cơ sở.

Ví MoMo hoàn toàn không liên quan đến “Thử thách Momo” nguy hiểm lan truyền trên môi trường số

(ĐCSVN) - Đại diện Ví điện tử MoMo vừa cho biết, Ví MoMo không liên quan tới một thử thách nguy hiểm đang lan truyền trên các nền tảng số được báo chí đề cập trong thời gian qua (Thử thách Momo-PV).

Công chúng đã thấy rõ hơn bức tranh tài chính nhà nước

(Chinhphu.vn) - Ngày 4/12, Bộ Tài chính tổ chức Hội thảo tổng kết công tác lập Báo cáo Tài chính Nhà nước (BCTCNN) đầu tiên và một số giải pháp nâng cao chất lượng BCTCNN những năm tiếp theo.

Đột phá trong cải cách thủ tục xây dựng

(Chinhphu.vn) - Trong những năm qua, Bộ Xây dựng đã tích cực trong công tác cải cách, đơn giản hóa thủ tục hành chính, đổi mới điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc các lĩnh vực quản lý, qua đó cắt giảm chi phí, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.

Khắc phục vụ cháy nổ tại biên giới Quảng Trị khiến 8 người thương vong

(Chinhphu.vn) - Sáng nay, 3/12, tại khu vực biên giới Việt Nam- Lào đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến 8 người thương vong.

Trao 280 tấn phân bón hỗ trợ bà con bị thiệt hại do bão lũ

(Chinhphu.vn) - Thấu hiểu những khó khăn của bà con nông dân phải chịu thiệt hại nặng nề do đợt thiên tai vừa qua, từ ngày 1-10/12, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và các đơn vị thành viên đã tổ chức trao tặng phân bón Phú Mỹ cho bà con nhằm giúp bà con phục hồi sản xuất nông nghiệp, chuẩn bị cho vụ Xuân/Đông Xuân.

Tăng cường kiểm soát hoạt động vận tải, tải trọng dịp Tết

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã ban hành kế hoạch tăng cường kiểm soát hoạt động vận tải, tải trọng phương tiện trước và sau Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Xu hướng tiêu dùng xanh

(Chinhphu.vn) – Khi môi trường trở thành mối quan tâm của nhiều quốc gia trên thế giới, tiêu dùng xanh được xem là xu hướng tiêu dùng của thế kỷ. Trong nhiều năm trở lại đây, tiêu dùng xanh được xem là giải pháp hiệu quả để bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, hướng đến phát triển bền vững.

Hệ thống cân tải trọng xe hiện đại nhất Việt Nam làm được những gì?

(Chinhphu.vn) - Lần đầu tiên thông qua hệ thống cân kiểm tra tải trọng xe tự động đã phát hiện, xử lý, ngăn chặn được tình trạng các xe có trục phụ có cơ cấu nâng hạ trục, số xe vi phạm tổng trọng lượng giảm rất nhiều. Đáng chú ý, hầu hết các chủ phương tiện đều chấp thuận về kết quả vi phạm và chấp hành quyết định xử phạt.
Trang 811 trong 2314 << < 390 770 804 805 806 807 808 809 810 811 812 813 814 815 816 817 818 1160 1540 1930 2310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 964
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 964
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76792824