Hậu COVID-19, xu hướng văn phòng kiểu mới lên ngôi

(ĐCSVN) - Sau những tác động của đại dịch COVID-19, văn phòng truyền thống vẫn được xem là lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, xu hướng văn phòng chú trọng hơn vào tính linh hoạt và lấy con người làm trung tâm cũng đã đồng thời được định hình.

Tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty nông, lâm nghiệp

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Kết luận số 82-KL/TW ngày 29/7/2020 của Bộ Chính trị khóa XII về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 30-NQ/TW ngày 12/3/2014 của Bộ Chính trị khóa XI về tiếp tục sắp xếp, đổi mới và phát triển, nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty nông, lâm nghiệp.

Liên Bộ kiểm tra giá vé máy bay

(ĐCSVN) – Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) yêu cầu Tổ công tác làm rõ việc chấp hành các quy định của pháp luật về Luật Cạnh tranh, Luật Giá đối với giá vé máy bay nội địa của các hãng hàng không Việt Nam.

Thu phí tự động không dừng tuyến Cao Bồ - Mai Sơn và Cam Lộ - La Sơn từ tháng 4/2022

(ĐCSVN) – Tổng cục Đường bộ Việt Nam đề xuất dự án thu phí tự động không dừng tại hai tuyến cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn và Cam Lộ - La Sơn sẽ bắt đầu triển khai vào tháng 6/2021 và vận hành hệ thống thu phí vào tháng 4/2022.

Vấn đề IUU: Đừng để chuyển từ thẻ vàng sang thẻ đỏ!

(ĐCSVN) - Cảnh báo thẻ vàng của Ủy ban châu Âu (EC) đối với xuất khẩu thủy sản của Việt Nam được dỡ bỏ hay không phụ thuộc rất lớn từ chính ý thức, trách nhiệm của mỗi chính quyền địa phương có biển và các ngư dân tham gia khai thác hải sản. Thực tế, vấn đề nổi cộm hiện nay, đó là cần giải quyết dứt điểm vấn đề tàu cá vi phạm khai thác, đánh bắt bất hợp pháp, không khai báo, không theo quy định (IUU).

Lan tỏa những tấm lòng nhân ái

(ĐCSVN) – Lòng nhân ái đó là truyền thống, là phẩm chất quý giá của con người Việt Nam. Trong những lúc khó khăn, hoạn nạn, tình yêu thương, sự sẻ chia càng được bộc lộ rõ nét và sâu sắc hơn bao giờ hết.

Giá vàng đầu tuần tăng giảm trái chiều

(ĐCSVN) – Ngay phiên giao dịch sáng 28/6, giá vàng trong nước và thế giới đã tăng giảm trái chiều. Trong khi đó, tỷ giá trung tâm giữa đồng Việt Nam (VND) và đô la Mỹ (USD) được Ngân hàng Nhà nước công bố giảm 10 VND so với cuối tuần qua.

Các yêu cầu cụ thể về thí điểm cách ly F1 tại nhà

(Chinhphu.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, đặc biệt xuất hiện các chủng SARS-CoV-2 mới có khả năng lây nhiễm nhanh trên diện rộng với số lượng F1 lớn, gây quá tải các cơ sở cách ly y tế tập trung, Bộ Y tế đã xây dựng hướng dẫn cách ly y tế tại nhà bảo đảm phòng, chống dịch cho các đối tượng thuộc diện F1, để UBND TPHCM xem xét, áp dụng thí điểm trên địa bàn.

Để gia đình là điểm tựa vững chắc trong phòng chống đại dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Hiện nay, tình hình đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cả hệ thống chính trị luôn xác định “chống dịch như chống giặc”; mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi ngôi nhà, thôn bản, xóm làng… khu phố là một pháo đài chống dịch; do vậy gia đình chính là điểm tựa quan trọng trong phòng chống dịch COVID-19.

Nắng nóng ở Bắc Bộ, Trung Bộ kéo dài nhiều ngày tới

(Chinhphu.vn) - Do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía tây phát triển và mở rộng dần về phía đông nam kết hợp với hiệu ứng Foehn nên ngày hôm nay (28/6), ở khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C.
Trang 643 trong 2316 << < 390 636 637 638 639 640 641 642 643 644 645 646 647 648 649 650 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 776
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 776
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76994970