Giải quyết kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó khăn do dịch bệnh

(ĐCSVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Công văn 7009/VPCP-KGVX truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đối với đề xuất của Bộ Công Thương về các giải pháp hỗ trợ người lao động trong ngành công nghiệp.

Tăng cường các giải pháp thu hồi tài sản trong các vụ án tham nhũng, kinh tế

(Chinhphu.vn) - Sáng 1/10, Bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai thực hiện Chỉ thị số 04-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thu hồi tài sản trong các vụ án về tham nhũng, kinh tế và các Kết luận của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Giám định tư pháp trong lĩnh vực xây dựng

(Chinhphu.vn) - Bộ Xây dựng đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân với dự thảo Thông tư quy định một số nội dung về hoạt động giám định tư pháp trong lĩnh vực xây dựng.

Phục hồi và phát triển gắn với nâng cao năng lực nội tại và tính tự chủ của nền kinh tế

(Chinhphu.vn) - Bên cạnh những thách thức thì tác động từ đại dịch COVID-19 cũng chính là cơ hội để chúng ta giải quyết các “nút thắt”, cơ cấu lại và tạo ra động lực mới cho nền kinh tế. Vì vậy, xây dựng chương trình phục hồi và phát triển kinh tế giai đoạn 2022-2023 là rất cấp thiết để có được những chính sách đúng đắn, tập trung vào các nguồn lực trọng tâm một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả nhất.

Hoàn thành đóng điện đường dây 220 kV Đông Hà–Lao Bảo

(Chinhphu.vn) - Ngày 1/10, Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức đóng điện thành công đường dây 220 kV Đông Hà - Lao Bảo.

Khả năng xuất hiện bão trên Biển Đông

(Chinhphu.vn) - Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng chống thiên tai yêu cầu các địa phương ven biển theo dõi chặt chẽ thông tin, diễn biến, dự báo về khả năng xuất hiện bão trên Biển Đông để thông báo cho thuyền trưởng, chủ các phương tiện, tàu thuyền đang hoạt động trên biển biết để chủ động phòng tránh.

Gấp rút chuẩn bị giải tỏa công suất các dự án điện gió sắp vận hành thương mại

(Chinhphu.vn) - Trước ngày 1/11/2021, thời hạn các dự án điện gió đi vào vận hành thương mại để hưởng giá bán ưu đãi của Chính phủ, lưới điện truyền tải tại khu vực miền Trung-Tây Nguyên đang được Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) huy động mọi nguồn lực đẩy nhanh các dự án truyền tải điện nhằm giải tỏa công suất từ nguồn năng lượng tái tạo này.

An toàn thực phẩm không thể 'cắt khúc'

(Chinhphu.vn)- "An toàn thực phẩm không thể cắt khúc mà phải theo chuỗi giá trị từ sản xuất cho đến sơ chế, chế biến, đóng gói đến người tiêu dùng".

Tháo gỡ khó khăn cho DN hàng không: Nhiệm vụ quan trọng trong công tác tín dụng

(Chinhphu.vn) - Các tổ chức tín dụng (TCTD) cần coi việc cho vay hàng không là một trong những lĩnh vực đặc biệt quan trọng từ nay tới cuối năm. Với nội dung vượt thẩm quyền, NHNN sẽ phối hợp với cơ quan chủ quản doanh nghiệp (DN) hàng không là Bộ Giao thông vận tải và các đơn vị liên quan tổng hợp báo cáo kiến nghị giải pháp để có căn cứ pháp lý tháo gỡ kịp thời.

Ngành giao thông nỗ lực giải ngân gần 17.000 tỷ đồng cuối năm 2021

(Chinhphu.vn) - Những tháng cuối năm 2021, Bộ GTVT cần giải ngân 16.900 tỷ đồng trong tổng số 43.397 tỷ đồng được giao. Đây là con số lớn trong bối cảnh những tháng cuối năm miền Trung và Tây Nguyên vào mùa mưa và dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, khó lường.
Trang 567 trong 2320 << < 390 560 561 562 563 564 565 566 567 568 569 570 571 572 573 574 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 652
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 652
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77549680