Hạn chế thấp nhất thiệt hại do thiên tai, sự cố gây ra

(ĐCSVN) - Trước tác động của biến đổi khí hậu, đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, đòi hỏi sự nỗ lực, tập trung của cả hệ thống chính trị đối với công tác phòng, chống thiên tai, ứng phó sự cố và tìm kiếm cứu nạn để giảm thiểu thiệt hại tính mạng và tài sản của nhân dân.

Việt Nam và tiềm năng phát triển năng lượng tái tạo

Trang mạng entrepreneur.com nhận định vị thế của Việt Nam như một trung tâm về năng lượng tái tạo tại khu vực Đông Nam Á. Theo bài viết, với tiềm năng lớn về điện Mặt Trời và các mục tiêu năng lượng xanh đầy tham vọng vào năm 2050, Việt Nam có nhiều cơ hội để trở thành quốc gia dẫn đầu toàn cầu về năng lượng tái tạo.

Quy hoạch phù hợp đưa phát thải ròng của Việt Nam về “0” vào năm 2050

(ĐCSVN) – Thời gian tới, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tập trung hoàn thiện Chiến lược, quy hoạch phù hợp với lộ trình đưa phát thải ròng của Việt Nam về “0” vào năm 2050. Hoàn thiện cơ chế chính sách, có giải pháp đột phá trong việc đơn giản hóa thủ tục hành chính, tạo môi trường đầu tư thuận lợi để hợp tác phát triển và thực hiện các dự án về chuyển đổi năng lượng.

Tạo điều kiện thuận lợi giao thông sau Tết cho nhân dân

(ĐCSVN) – Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam và các Cục: Đường sắt Việt Nam, Hàng hải Việt Nam, Đường thủy nội địa Việt Nam, Hàng không Việt Nam, các sở GTVT, GTVT - Xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phải tăng cường phối hợp trong tổ chức, tạo thuận lợi cho người dân di chuyển sau Tết Nguyên đán.

Quy định mới nhất về dỡ bỏ cách ly cho F0 điều trị tại nhà

(ĐCSVN)- Theo Hướng dẫn mới nhất của Bộ Y tế, các F0 điều trị tại nhà sẽ được dỡ bỏ cách ly khi đã cách ly, điều trị đủ 7 ngày, thay vì 10 ngày như trước và có kết quả xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính với virus SARS-CoV-2.

Quảng Trị: Xử lý nghiêm cán bộ chểnh mảng công việc sau Tết

(ĐCSVN) - Đoàn kiểm tra với lực lượng nòng cốt là Sở Nội vụ và cơ quan truyền thông đã được UBND tỉnh Quảng Trị thành lập để xử lý cán bộ chểnh mảng, "ăn cắp" giờ công, không tuân thủ kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa công sở...

Tạm ngừng kinh doanh tạm nhập, tái xuất một số mặt hàng y tế chống dịch

(ĐCSVN) - Theo quy định của Thông tư số 03/2022/TT-BCT, kể từ ngày 15 tháng 03 năm 2022, tạm ngừng kinh doanh tạm nhập, tái xuất mặt hàng khẩu trang y tế, găng tay y tế và bộ trang phục phòng, chống dịch trong Danh mục tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 03/2022/TT-BCT.

Năm 2022: Hướng tới hải quan phi giấy tờ

(ĐCSVN) - Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn vừa ký ban hành Chỉ thị số 384/CT-TCHQ ngày 8/2/2022 về đẩy mạnh cải cách hành chính, đơn giản hóa thủ tục hải quan hướng tới hải quan phi giấy tờ năm 2022.

Ngành công nghiệp thực phẩm từng bước chiếm lĩnh thị trường nội địa

(ĐCSVN) - Ngành công nghiệp thực phẩm (CNTP) của Việt Nam đang có xu hướng tăng trưởng mạnh, từng bước cung ứng nhiều sản phẩm có sức cạnh tranh cao, chiếm lĩnh thị trường nội địa và gia tăng xuất khẩu.

Quảng Trị: Xử lý nghiêm cán bộ chểnh mảng công việc sau Tết

(ĐCSVN) - Đoàn kiểm tra với lực lượng nòng cốt là Sở Nội vụ và cơ quan truyền thông đã được UBND tỉnh Quảng Trị thành lập để xử lý cán bộ chểnh mảng, "ăn cắp" giờ công, không tuân thủ kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa công sở...
Trang 492 trong 2321 << < 390 485 486 487 488 489 490 491 492 493 494 495 496 497 498 499 770 1160 1550 1930 2320 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 464
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 464
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77574270