Xử lý dứt điểm hiện tượng kích hoạt thẻ thu phí không dừng “ảo”

(Chinhphu.vn) – Thời gian vừa qua trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng phản ánh việc: "xe bị tự động đăng ký sử dụng dịch vụ của Epass và cho rằng có hiện tượng chạy doanh số dán thẻ bất chấp mong muốn của chủ phương tiện, gây bức xúc, khó khăn cho các phương tiện khi muốn dán thẻ tham gia dịch vụ; xe không qua trạm vẫn bị trừ tiền...".

Đa dạng các biện pháp, hình thức đưa hàng Việt đến người tiêu dùng

(ĐCSVN) – Để đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng, các đại biểu nhấn mạnh đến việc tăng cường tuyên truyền bằng nhiều hình thức; xây dựng kế hoạch với các siêu thị, trung tâm thương mại trong việc tiêu thụ sản phẩm; thường xuyên tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp nội khối, hỗ trợ doanh nghiệp tham gia vào các chương trình chuyển đổi số…

Xác lập lộ trình và bước đi cụ thể, tạo đột phá trong thực hiện CNH, HĐH đất nước

(ĐCSVN) – Phát biểu kết luận tại Hội thảo, đồng chí Trần Tuấn Anh nhấn mạnh: Qua các tham luận, ý kiến từ Hội thảo cho thấy, các đại biểu đã thống nhất rằng mô hình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong thời gian tới cần phải thay đổi để phù hợp với bối cảnh mới, với mô hình mới.

Ngăn chặn buôn lậu, hàng giả, hàng nhái cần sự đồng lòng của cả xã hội

(ĐCSVN) - Cuộc đấu tranh đối với buôn lậu, hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại vẫn còn là một cuộc chiến lâu dài cần đến sự đồng tâm, hiệp lực của toàn xã hội.

Cần những thông điệp mạnh mẽ hơn trong công tác tuyên truyền về biến đổi khí hậu

(ĐCSVN) - Tác hại của biến đổi khí hậu (BĐKH) là vấn đề nhiều quốc gia đang phải đối diện, trong đó có Việt Nam. Do BĐKH, nước ta thường xuyên phải chống chịu với nhiều loại thiên tai, ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển kinh tế - xã hội.

Tăng nhiều chuyến tàu dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

(ĐCSVN) - Thông tin từ Công ty Cổ phần Đường sắt Hà Nội, đơn vị sẽ thêm nhiều chuyến tàu khách Hà Nội đi Vinh, Đồng Hới trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Tiêu thụ xi măng giảm mạnh, đặc biệt là xuất khẩu

(Chinhphu.vn) – Theo số liệu của Vụ Vật liệu xây dựng (Bộ Xây dựng), tiêu thụ xi măng ở thị trường trong nước, đặc biệt là xuất khẩu, giảm mạnh do áp lực cạnh tranh gay gắt về giá và giá nhiên liệu than tăng quá cao.

Nhức nhối nạn hàng giả, hàng nhái

(Chinhphu.vn) - Trong 6 tháng đầu năm, lực lượng quản lý thị trường đã kiểm tra và phát hiện rất nhiều vụ việc sản xuất phân bón giả. Nhiều vụ việc vi phạm rất nghiêm trọng, thậm chí trộn cả đất, xỉ vào để làm phân bón bán ra ngoài thị trường.

Sáng tạo, quyết liệt triển khai hiệu quả gói phục hồi KTXH

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành hết sức sát sao, nắm bắt tình hình kịp thời, nhanh chóng xử lý các khó khăn, vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ giải ngân gói hỗ trợ phục hồi kinh tế xã hội.

Cần cơ chế phân cấp quản lý cụ thể nội dung OTT trên không gian mạng

(Chinhphu.vn) – Nhiều chuyên gia cho rằng các nội dung trên không gian mạng rất đa dạng, từ phim, chương trình truyền hình, gameshow, chương trình thực tế và nhiều loại hình khác. Việc quản lý các nền tảng này vẫn gặp nhiều khó khăn, vì vậy rất cần một cơ chế phân cấp quản lý cụ thể, nhất quán.
Trang 398 trong 2316 << < 390 391 392 393 394 395 396 397 398 399 400 401 402 403 404 405 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 558
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 558
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77178081