Tập trung giải quyết tình trạng thiếu thuốc, vật tư, trang thiết bị y tế

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan cho biết, trong năm 2023, ngành y tế sẽ tập trung các giải pháp để giải quyết tình trạng thiếu thuốc, vật tư, trang thiết bị y tế tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên toàn quốc.

Chuẩn bị miễn đăng kiểm cho ô tô đăng ký mới lần đầu

(Chinhphu.vn) - Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ GTVT) cho biết có khả năng từ ngày 1/7 tới đây, ô tô đăng ký mới lần đầu sẽ được miễn kiểm định. Chủ phương tiện không phải mang xe đến kiểm định mà chỉ mang hồ sơ để vào hệ thống.

Giá nông sản thế giới giảm giúp giải tỏa sức ép ngành chăn nuôi

(Chinhphu.vn) - Giá nông sản thế giới giảm mạnh gần đây phản ánh kỳ vọng về nguồn cung nới lỏng hơn và cũng là dấu hiệu cho thấy triển vọng mới cho các doanh nghiệp sản xuất và chăn nuôi khi mà áp lực về chi phí giảm bớt.

Miền Bắc tiếp tục rét, miền Trung mưa dông

(ĐCSVN) – Hôm nay (27/2), các tỉnh miền Bắc tiếp tục rét; các tỉnh Quảng Trị đến Khánh Hòa có mưa lớn; Tây Nguyên, Nam Bộ trời nắng.

Ban hành Hệ thống chỉ tiêu thống kê cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 5/2023/QĐ-TTg ngày 24/2/2023 ban hành Hệ thống chỉ tiêu thống kê cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã.

Cảnh báo mạo danh cơ quan BHXH chiếm đoạt tiền của người lao động

(Chinhphu.vn) – BHXH Việt Nam cảnh báo hiện nay tiếp tục xuất hiện tình trạng giả mạo Fanpage Facebook của BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân.

Thị trường bất động sản sẽ 'ấm' lên từ quý III năm nay

(Chinhphu.vn) - Sự vào cuộc chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ nhằm gỡ vướng cho thị trường bất động sản khiến các chuyên gia dự báo, từ cuối quý III/2023 thị trường bất động sản sẽ “ấm” lên.

Phát huy vai trò dẫn dắt của kinh tế nhà nước trong xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ

(Chinhphu.vn) - Chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển khẳng định, trong nền kinh tế độc lập, tự chủ Việt Nam hiện nay, kinh tế nhà nước giữ vai trò chủ đạo, kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng. Kinh tế nhà nước là công cụ, lực lượng vật chất quan trọng để Nhà nước giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, định hướng, điều tiết, dẫn dắt thị trường.

Cần có chính sách nâng mức đãi ngộ nhân viên y tế, thu hút nhân lực phục lâu dài trong hệ thống y tế công lập

(Chinhphu.vn) - Tỉnh Quảng Ninh kiến nghị với Đoàn giám sát của Quốc hội cần có chính sách nâng mức đãi ngộ đối với nhân viên y tế, thu hút nhân lực phục vụ lâu dài trong hệ thống y tế công lập, đặc biệt là y tế cơ sở, y tế dự phòng.

Bỏ sổ hộ khẩu giấy: Vướng mắc vì đâu?

(Chinhphu.vn) - Qua kiểm tra, khảo sát của Bộ Công an và Văn phòng Chính phủ tại 11 địa phương cũng như phản ánh của một số cơ quan, báo chí, việc thực hiện quy định không sử dụng sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy còn một số tồn tại, hạn chế.
Trang 252 trong 2316 << < 245 246 247 248 249 250 251 252 253 254 255 256 257 258 259 390 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 634
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 634
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77106192