Năng suất nông nghiệp tăng chậm hơn các nước cùng trình độ trong khu vực

Ngày 14/8, tại thành phố Đà Lạt, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức hội nghị phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Lâm Đồng; kinh nghiệm và giải pháp thúc đẩy phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao toàn quốc

Thủ tướng yêu cầu Tổng công ty Đường sắt làm rõ 6 vấn đề

(Chinhphu.vn) - Thông qua Tổ công tác của Thủ tướng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Tổng công ty Đường sắt báo cáo, làm rõ 6 vấn đề được cả nước quan tâm, với yêu cầu cần thực sự đổi mới, thay đổi căn bản ngành vận tải này.

Đề xuất kinh phí thực hiện chính sách ưu đãi người có công

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang dự thảo Thông tư quy định quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng và người trực tiếp tham gia kháng chiến do ngành Lao động - Thương binh và Xã hội quản lý.

Từ 15/8, ngừng phát sóng truyền hình tương tự tại 15 tỉnh

(Chinhphu.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa gửi công văn tới Ủy ban nhân dân các tỉnh Nhóm II và các doanh nghiệp viễn thông đề nghị các đơn vị này tổ chức thông báo kế hoạch ngừng phát sóng truyền hình tương tự mặt đất từ ngày 15/8/2017.

Huy động quá sức dân xử lý nghiêm trách nhiệm người đứng đầu

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ - Trưởng Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương kiểm điểm, xử lý nghiêm trách nhiệm cá nhân người đứng đầu nếu tiếp tục để xảy ra tình trạng huy động quá sức dân, nợ đọng xây dựng cơ bản sai quy định trong thực hiện Chương trình.

Nhạc Việt: Dấu ấn dân tộc trong dòng chảy đương đại

(Chinhphu.vn) - Nếu như vài năm trước, làng nhạc Việt ghi nhận sự lên ngôi của dòng nhạc điện tử (EDM) giúp các nghệ sĩ Việt được “tắm mình” trong dòng chảy mới mang xu hướng quốc tế, thì hơn một năm nay công chúng đã thấy được sự dung hòa giữa yếu tố truyền thống - hiện đại trong âm nhạc và những bản nhạc chục năm trước được tái sinh bằng phong cách mới, mang hơi thở thời đại.

Làm thế nào để du lịch có thể bứt phá?

(Chinhphu.vn) – Đấy là câu hỏi mà đáp án lại liên quan rất chặt chẽ đến công việc xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch.

Việt Nam hướng tới địa vị một nước phát triển

(Chinhphu.vn) - Xét trên nhiều khía cạnh, Việt Nam là một mô hình thu nhỏ trong câu chuyện phát triển kinh điển của châu Á trong những thập niên gần đây.

Việt Nam-Indonesia phấn đấu đạt kim ngạch thương mại 10 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Năm 2016, trao đổi thương mại song phương giữa Việt Nam và Indonesia đạt khoảng 5,6 tỷ USD, tăng trưởng giai đoạn 2012-2016 đạt 5%/năm. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu kim ngạch song phương 10 tỷ USD vào năm 2020 sẽ cần rất nhiều nỗ lực của cả hai nước.

7 tháng thoái vốn, lãi hơn 12.000 tỷ đồng

(Chinhphu.vn) - Nguồn tin từ Bộ Tài chính cho biết trong 7 tháng đầu năm 2017, các đơn vị đã thoái vốn được 3.693 tỷ đồng, thu về 15.770 tỷ đồng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1112
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1112
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82098549