Công khai đơn vị vi phạm về sản xuất, kinh doanh trang thiết bị y tế

(ĐCSVN) - Bộ Y tế vừa có công văn số 5438/BYT-TB-CT gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trong cả nước đề nghị tăng cường kiểm tra, quản lý các cơ sở sản xuất, mua bán trang thiết bị y tế.

Yêu cầu thành lập đường dây nóng tiếp nhận, xử lý thông tin về giáo dục và đào tạo

(ĐCSVN) - Ngày 27/9, Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) có công văn gửi Giám đốc Sở GD&ĐT các tỉnh, thành phố về việc tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh liên quan đến hoạt động giáo dục và đào tạo.

Việt Nam nhảy 5 bậc về năng lực cạnh tranh toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Báo cáo Năng lực cạnh tranh toàn cầu 2017-2018 do Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) vừa công bố chứng kiến bước nhảy vọt của hai quốc gia Đông Nam Á là Việt Nam và Indonesia.

Tiếp tục 'mạnh tay' với nợ xấu

Chinhphu.vn) - WB đang hỗ trợ Việt Nam tiếp tục thúc đẩy quá trình xử lý nợ xấu, củng cố hệ thống ngân hàng, nhằm bảo đảm phân bổ nguồn vốn một cách có hiệu quả phục vụ cho tăng trưởng kinh tế và tạo việc làm.

Thành phố thông minh: Đích đến là phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Hội thảo "Các Thành phố thông minh" diễn ra sáng nay, 27/9, là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện cao cấp về các chủ đề nổi bật tại Việt Nam, được khởi xướng và đồng tổ chức bởi Bộ Công Thương, Đại sứ quán Đức tại Việt Nam và Công ty Siemens.

Nghiên cứu khoa học tại các trường đại học: Còn khiêm tốn

(Chinhphu.vn) - Nghiên cứu khoa học được xem là “linh hồn” của các trường đại học (ĐH) để thúc đẩy nâng cao chất lượng đào tạo. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa có nhiều nhà khoa học trong hệ thống giáo dục ĐH đoạt giải thưởng cao của thế giới, cũng như chưa có những nhóm nghiên cứu mạnh ở các công trình quốc tế.

70% dân số Việt Nam mắc vi khuẩn HP: Cách phòng ngừa và chung sống

(ĐCSVN) - Một con số thống kê mới cho thấy, 70% dân số Việt Nam mắc vi khuẩn HP, nguyên nhân gây viêm, loét dạ dày, tá tràng, thậm chí ung thư. Rất nhiều người hiện nay khi đi khám bệnh phát hiện thấy vi khuẩn HP trong đường ruột đã rất hoang mang, lo lắng.

Tăng tốc hoàn thành mục tiêu cổ phần hoá năm 2017

(Chinhphu.vn) – 9 tháng đầu năm 2017, đã có 34 doanh nghiệp được cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án cổ phần hóa, trong đó mới có 11/44 doanh nghiệp thuộc Danh mục DNNN hoàn thành cổ phần hóa năm 2017. Như vậy, để đi nốt ¾ chặng đường còn lại, cần có sự tăng tốc mạnh mẽ hơn.

Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam chưa hợp lý

(Chinhphu.vn) – Về những khúc mắc trong việc cổ phần hoá Hãng Phim truyện Việt Nam, đại diện Bộ Tài chính cho rằng, lỗi không phải do cơ chế chính sách có kẽ hở mà do tổ chức thực hiện nóng vội, người lao động cũng chưa bám sát phản hồi kịp thời, dẫn đến sự việc đã rồi.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1914
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1914
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76444533