Quản lý chặt việc chuyển mục đích sử dụng rừng tự nhiên

(Chinhphu.vn) – Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc rà soát các dự án đã chuyển mục đích sử dụng rừng, Bộ NN&PTNT đã yêu cầu các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương rà soát toàn diện việc chuyển đổi mục đích sử dụng rừng tự nhiên.

Thủ tướng gặp mặt lãnh đạo các hiệp hội doanh nghiệp trên toàn quốc

(Chinhphu.vn) – “Nếu một cuộc mít tinh bình thường về Ngày Doanh nhân thì rất dễ nhưng lắng nghe ý kiến của quý vị rất quan trọng để ngày này có ý nghĩa với mọi người chứ không phải là hình thức”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói với lãnh đạo các hiệp hội doanh nghiệp toàn quốc.

9 tháng: Kiến nghị xử lý tài chính hơn 13.608 tỷ đồng

(Chinhphu.vn) – Trong 9 tháng qua, toàn ngành tài chính đã thực hiện hơn 67.100 cuộc thanh tra, kiểm tra; kiến nghị xử lý tài chính 13.608 tỷ đồng; số tiền đã thu nộp ngân sách Nhà nước hơn 8.900 tỷ đồng.

Hải quan sẵn sàng triển khai nộp thuế điện tử qua ngân hàng 24/7

(Chinhphu.vn) - Ngày 13/10, Tổng cục Hải quan tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai nộp thuế điện tử qua ngân hàng phối hợp thu và thông quan 24/7 cho các đơn vị trong toàn ngành hải quan, các doanh nghiệp các tỉnh thành phía Bắc và các ngân hàng phối hợp thu.

Sách điện tử Việt còn khó khăn trăm bề

(Chinhphu.vn) – Đã từng được kỳ vọng là một hướng đi thích hợp cho thị trường sách trong nước nhưng đến nay, với nhiều nhà xuất bản ở Việt Nam, sách điện tử (ebook) chính thức lâm vào tình trạng thua lỗ, tê liệt, chỉ còn vài đơn vị làm theo kiểu cầm chừng.

Phát động cuộc thi viết 'Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận'

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Du lịch và Báo Lao động vừa phát động cuộc thi viết “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận” nhằm xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam với du khách trong nước và quốc tế, góp phần phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Tin bão số 11 và các chỉ đạo ứng phó

(Chinhphu.vn) – Hồi 16 giờ ngày 14/10, vị trí tâm bão ở vào khoảng 17,9 độ Vĩ Bắc; 117,8 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 590 km về phía Đông Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 10-11 (90-115 km/giờ), giật cấp 13.

Đảm bảo sự công bằng đối với kinh tế tư nhân

(ĐCSVN) – Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, TS. Lưu Bích Hồ, chuyên gia kinh tế, nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) khẳng định, Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII) về phát triển kinh tế tư nhân là một thay đổi sâu sắc về nhận thức và quan điểm của Đảng.

Tiến hành thanh tra việc cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Đây là cuộc thanh tra đột xuất do Thủ tướng Chính Phủ giao. Thủ tướng yêu cầu, báo cáo kết quả thanh tra trước ngày 1/12/2017.

Bộ GTVT tiếp tục dẫn đầu xếp hạng dịch vụ công trực tuyến

(Chinhphu.vn) - Năm 2017 là năm thứ 2 liên tiếp Bộ GTVT vượt qua 19 Bộ, ngành để dẫn đầu trong chỉ số xếp hạng dịch vụ công trực tuyến.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 663
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 663
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77426180