Tin cuối cùng về cơn bão số 11; không khí lạnh tăng cường

(Chinhphu.vn) - Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 11, kết hợp với không khí lạnh ở Vịnh Bắc Bộ đã có gió mạnh cấp 6-7, giật cấp 8. Ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đã có mưa diện rộng, khu vực phía Đông Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung Bộ đã có mưa vừa, có nơi mưa to như Mẫu Sơn (Lạng Sơn) 50mm, Móng Cái (Quảng Ninh) 37mm,…

TPHCM: 11 bệnh viện tham gia hoạt động du lịch y tế

(Chinhphu.vn) - Hiện đã có 11 bệnh viện (BV) công lập và tư nhân ở TPHCM đăng ký tham gia cung cấp các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong hoạt động du lịch y tế.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Đà Nẵng cần thực hiện 8 vấn đề cốt lõi

(ĐCSVN) - Ngày 15/10, tại Trung tâm hội nghị Ariyana (Đà Nẵng), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dự Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017 (IDF 2017) giới thiệu về triển vọng phát triển của Thành phố với các cơ hội đầu tư mới và các chính sách ưu đãi đầu tư.

Thủ tướng gửi gắm tình cảm với Đà Nẵng

(Chinhphu.vn) - “Gần đây, Đà Nẵng có những bước thăng trầm, những điều không mong muốn, qua diễn đàn này, tôi hy vọng niềm vui, niềm hạnh phúc và cả may mắn sẽ luôn đến với Đà Nẵng”, Thủ tướng bày tỏ và thể hiện điều đó qua những thông điệp nêu dưới đây.

Văn hóa doanh nghiệp là linh hồn của thương hiệu

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình nhấn mạnh, văn hóa doanh nghiệp là yếu tố tạo nên linh hồn của thương hiệu và thể hiện sự khác biệt về giá trị của doanh nghiệp.

Thị trường vật liệu xây dựng ổn định

(Chinhphu.vn) - Theo đánh giá của Bộ Xây dựng, thị trường vật liệu xây dựng trong 3 quý đầu của năm 2017 vẫn duy trì ổn định.

Dễ dàng đặt mua vé tàu Tết trực tuyến

(Chinhphu.vn) - Việc đặt mua vé qua các hình thức như qua mạng, tổng đài bán vé, nhắn tin lấy số thứ tự mua vé khá dễ dàng trong ngày đầu tiên tổ chức bán vé tàu Tết.

Kỷ niệm 70 năm Điện ảnh cách mạng Bưng biền – Nam bộ

(Chinhphu.vn) - Ngày15/10, Hội Điện ảnh TPHCM tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Điện ảnh cách mạng Bưng biền – Nam bộ (15/10/1947 – 15/10/2017) với sự tham dự của hơn 200 văn nghệ sĩ tiêu biểu thành phố.

Bão Khanun kết hợp không khí lạnh tăng cường gây mưa lớn diện rộng

(Chinhphu.vn) - Hồi 4 giờ ngày 16/10, vị trí tâm bão ở vào khoảng 20,6 độ Vĩ Bắc; 110,2 độ Kinh Đông, trên khu vực Nam bán đảo Lôi Châu (Trung Quốc), cách đảo Bạch Long Vĩ khoảng 270km về phía Đông Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 9-10 (75-100km/giờ), giật cấp 13.

Chống chuyển giá khó khăn do nhiều nguyên nhân

(ĐCSVN) - Đó là chia sẻ do ông Phạm Hồng Lai, Phó Vụ trưởng Vụ Thanh tra (Bộ Tài chính) trong buổi họp báo chuyên đề về thanh tra do Bộ Tài chính tổ chức chiều ngày 13/10, tại Hà Nội.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 675
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 675
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77418596