Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng trong lĩnh vực tài chính

(Chinhphu.vn) – Trao đổi với báo chí, ông Vũ Nhữ Thăng, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế Bộ Tài chính, cho biết, tại Hhội nghị Bộ trưởng Tài chính APEC, các Bộ trưởng sẽ ưu tiên tập trung thảo luận các báo cáo về 4 chủ đề ưu tiên hợp tác trong năm.

Cơ cấu lại nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng

(Chinhphu.vn) - Đó là một trong những nội dung quan trọng được Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Vũ Hồng Thanh đề nghị các đại biểu góp ý và đưa ra các đề xuất tại phiên họp toàn thể Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, tổ chức tại Đà Nẵng.

Các Bộ trưởng Việt Nam-Singapore thúc đẩy hợp tác kinh tế

(Chinhphu.vn) - Trong thời gian tới, Việt Nam - Singapore sẽ mở rộng hợp tác, phát huy những lĩnh vực có thế mạnh, giàu tiềm năng để thúc đẩy hợp tác, nâng cao hiệu quả đầu tư song phương.

Chuyển hướng thu hút vốn FDI

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh mới, cần tập trung phát triển về chất hơn là về lượng, các DN FDI cần có trách nhiệm đóng góp lợi nhuận để đào tạo, làm sao công nghệ "cắm" được vào người Việt, doanh nghiệp Việt.

Một chữ có thể khiến doanh nghiệp mất cả tỷ đồng

(Chinhphu.vn) – “Chậm 10 ngày, thậm chí 30 ngày đối với cơ quan quản lý cũng chẳng là gì. Nhưng đối với doanh nghiệp, một ngày thôi cũng như ngồi trên đống lửa”.

Đề xuất mới về tiêu chuẩn chức danh, xếp lương phát thanh viên, quay phim,...

(Chinhphu.vn) - Đây là đề xuất của Bộ Thông tin và Truyền thông tại dự thảo Thông tư quy định tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp đối với viên chức âm thanh viên, kỹ thuật dựng phim, phát thanh viên, quay phim thuộc chuyên ngành Thông tin và Truyền thông.

Dồn sức cứu trợ người dân, khắc phục hậu quả thiên tai

(Chinhphu.vn) – Trong những ngày này, TP. Hà Nội, các tỉnh Hòa Bình, Thanh Hóa, Yên Bái… tiếp tục dồn sức khắc phục hậu quả nặng nề do mưa lũ gây ra nhằm mau chóng khôi phục sản xuất, ổn định đời sống nhân dân.

Tân Bí thư Đà Nẵng chỉ đạo hàng loạt nhiệm vụ 'nóng

(Chinhphu.vn) - Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa yêu cầu nhanh chóng ốn định tình hình, vượt qua khó khăn, tập trung tối đa cho công tác tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC 2017; rà soát các dự án du lịch trên bán đảo Sơn Trà...

Hoa Kỳ khẳng định thiện chí khắc phục hậu quả chiến tranh tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chiều 17/10, tại Đà Nẵng, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng Việt Nam đã làm việc với Đoàn nghị sĩ Quốc hội Hoa kỳ về công tác khắc phục hậu quả chiến tranh.

Hiệu quả từ nguồn vốn tín dụng chính sách trong giảm nghèo bền vững

(ĐCSVN) - Trong 15 năm qua, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Thừa Thiên Huế đã giúp nhiều gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 798
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 798
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77422822