Yên Bái cho thôi chức Giám đốc Sở TN&MT với ông Phạm Sỹ Quý

(Chinhphu.vn) - UBND tỉnh Yên Bái vừa có văn bản gửi các cơ quan Trung ương và các cơ quan báo chí cung cấp thông tin bước đầu về kết quả xử lý kỷ luật cán bộ sau kết luận thanh tra.

Tổng cục Thuế: Sẽ công bố kết quả kiểm tra Khai Silk trong tuần tới

(Chinhphu.vn) - Tại cuộc họp báo chuyên đề chiều ngày 27/10, lãnh đạo Tổng cục Thuế cho biết đang chỉ đạo thanh tra với doanh nghiệp mang thương hiệu Khai Silk, nhưng sẽ công bố kết quả cụ thể trong tuần tới.

99% doanh nghiệp đã dùng dịch vụ thuế điện tử

(Chinhphu.vn) – Thời gian qua, Thuế là một trong những ngành đi tiên phong triển khai nhiều dịch vụ điện tử hỗ trợ cho Doanh nghiệp như dịch vụ khai thuế qua mạng Internet, dịch vụ nộp thuế điện tử. Kết quả đến nay đã có đến 99,81% số doanh nghiệp thực hiện khai thuế qua mạng và đã có tỉ lệ 98,71% doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch nộp thuế điện tử.

Thêm nhiều DN được hỗ trợ phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Chương trình Phát triển doanh nghiệp bền vững (SCORE) đã hỗ trợ cho trên 140 doanh nghiệp (DN) trong lĩnh vực chế biến gỗ, cơ khí và dệt may với nhiều kết quả tích cực. Chương trình sẽ mở rộng đối tượng hỗ trợ sang nhiều lĩnh vực khác trong thời gian tới.

Tháng 10/2017, cán cân thương mại thặng dư 1,23 tỷ USD

(Chinhphu.vn) – Theo Tổng cục Hải quan, cán cân thương mại hàng hóa của Việt Nam trong tháng 10/2017 ước tính thặng dư 900 triệu USD. Qua đó, nâng mức thặng dư của Việt Nam đến hết tháng 10 năm 2017 đạt 1,23 tỷ USD.

Bộ TN&MT sửa đổi, bãi bỏ 44% điều kiện đầu tư kinh doanh

(Chinhphu.vn) – Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã rà soát để sửa đổi, bãi bỏ 44% điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh

(ĐCSVN) - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện đa khoa Đống Đa (Hà Nội) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách thủ tục hành chính, tạo thuận lợi nhất cho người dân khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đặt mục tiêu doanh thu đạt 40.000 tỷ đồng/năm

Ngày 26/10, tại Bình Phước đã diễn ra lễ kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống ngành Cao su Việt Nam (28/10/1929 - 28/10/2017).

Kiến tạo môi trường cho doanh nghiệp tư nhân phát triển

(ĐCSVN) - Ngày 26/10, tại Hà Nội, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Viện Nghiên cứu và Quản lý Kinh tế Trung ương (CIEM) tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp 2017 với chủ đề “Kiến tạo môi trường cho doanh nghiệp tư nhân phát triển”.

Triển khai quyết liệt các giải pháp để EU dỡ bỏ thẻ vàng đối với hoạt động khai thác thủy sản

(ĐCSVN) - Trước thông tin EU chính thức tuyên bố cảnh báo thẻ vàng đối với hoạt động khai thác thủy sản của Việt Nam (ngày 23/10/2017), Tổng cục Thủy sản, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho biết, sẽ sớm báo cáo Thủ tướng Chính phủ nhằm phê duyệt Kế hoạch hành động quốc gia ngăn chặn, giảm thiểu và loại bỏ khai thác hải sản bất hợp pháp, đồng thời tổ chức thực hiện quyết liệt, triệt để Kế hoạch này ngay sau khi được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 410
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 410
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78091152