Chứng khoán Việt Nam cao nhất 10 năm, tăng mạnh nhất châu Á

(Chinhphu.vn) - Phiên giao dịch ngày 29/12 - phiên giao dịch cuối của năm 2017 đã khép lại một năm khởi sắc của cả nền kinh tế và thị trường chứng khoán với hàng loạt những kỷ lục lớn.

Bộ trưởng nói về định hướng phát triển ngành nông nghiệp năm 2018

(Chinhphu.vn) – Ngành nông nghiệp xác định rõ trách nhiệm phục vụ những nông sản chất lượng nhất cho thị trường nội địa. Cùng với đó, phải đồng hành với doanh nghiệp (DN), coi khó khăn của DN là khó khăn của người quản lý để tạo môi trường đầu tư thuận lợi.

Thống đốc: Dự trữ ngoại hối đạt kỷ lục gần 52 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Trong năm 2017 chúng ta đã mua vào khoảng 13 tỷ USD để tăng dự trữ ngoại hối, đây là mức kỷ lục và đến ngày hôm nay, tổng dự trữ ngoại hối Nhà nước chính thức ở mức xấp xỉ 52 tỷ USD.

10 sự kiện chứng khoán nổi bật năm 2017

(Chinhphu.vn) – Mới đây, Câu lạc bộ Nhà báo Chứng khoán Việt Nam (SJCV) đã tổ chức Lễ công bố 10 sự kiện chứng khoán nổi bật năm 2017.

Việt Nam thăng hạng trong 3 cuộc đua toàn cầu

(Chinhphu.vn) – Qua bốn năm triển khai Nghị quyết 19, môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh của nước ta năm 2017 được các tổ chức quốc tế ghi nhận cải thiện nhiều nhất. Ba bộ chỉ số đặt mục tiêu đều tăng điểm và tăng hạng.

Ngành Công Thương thực hiện cao điểm chống buôn lậu, hàng giả dịp Tết

(Chinhphu.vn) - Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban chỉ đạo 389) Bộ Công Thương vừa ban hành kế hoạch về cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Nhập khẩu miễn thuế hơn 2.500 ô tô Nga bán thử tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chiều 27/12, tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam Konstantin V.Vnukov đã ký Nghị định thư sửa đổi về hỗ trợ sản xuất phương tiện vận tải có động cơ trên lãnh thổ Việt Nam.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà nêu định hướng lớn năm 2018

(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại hội nghị Chính phủ với các địa phương sáng 29/12, Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà đã nêu những định hướng lớn, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018 của ngành.

Trao giải đấu tranh phòng, chống tham nhũng cho 32 tác phẩm báo chí

(Chinhphu.vn) - Hội đồng chung khảo Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng” đã chọn ra 32 tác phẩm xuất sắc nhất để trao 2 giải A, 7 giải B, 10 giải C và 13 giải Khuyến khích ở các thể loại báo chí.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu chấn chỉnh công tác đấu thầu

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 47/CT-TTg về việc chấn chỉnh công tác đấu thầu trong các dự án đầu tư phát triển và hoạt động mua sắm thường xuyên sử dụng vốn nhà nước.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1862
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1862
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76444447