Mức án nghiêm khắc cho Trịnh Xuân Thanh và các đồng phạm

(Chinhphu.vn) - Hội đồng xét xử đã tuyên phạt các bị cáo cùng tội “tham ô tài sản”. Trong đó, Trịnh Xuân Thanh tù chung thân; hai bị cáo Lê Hòa Bình, Nguyễn Thị Kim Thoa còn bị tổng hợp với hình phạt tù chung thân tại Bản án số 134/2017/HSPT của Tòa án nhân dân Cấp cao tại Hà Nội;…

Đề nghị sửa đổi Luật xử lý vi phạm hành chính

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình giao Bộ Tư pháp khẩn trương lập đề nghị xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật xử lý vi phạm hành chính (XLVPHC), trình Chính phủ xem xét, cho ý kiến và đề nghị bổ sung vào Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh của Quốc hội theo quy định của Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật.

Người chăn nuôi e ngại tái đàn dù giá lợn tăng nhẹ

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trong tháng cận Tết Nguyên đán, giá thịt lợn hơi có xu hướng tăng nhẹ nhưng chưa có chuyển biến tích cực, người chăn nuôi trong tình trạng hoà vốn, chi phí chăn nuôi không giảm khiến người chăn nuôi lợn e ngại tái đàn.

“Tết sum vầy” ấm lòng người lao động

(ĐCSVN) - Được tổ chức trên khắp mọi miền đất nước, chương trình “Tết sum vầy” hướng đến chăm lo cho gia đình đoàn viên, người lao động, nhất là những đối tượng khó khăn, thiệt thòi đều có Tết, được đón Tết, vui xuân đầm ấm bên gia đình.

Thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 09/NQ-CP thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Thủ tướng Chính phủ trả lời chất vấn về ODA, nợ công, tốc độ tăng trưởng

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản trả lời chất vấn Đại biểu Quốc hội Hoàng Quang Hàm, Ủy viên thường trực Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Thọ về vấn đề nợ công, ODA và biến động của tốc độ tăng trưởng kinh tế.

Kinh tế 2018 khởi đầu ấn tượng, kỳ vọng tăng trưởng cao

(Chinhphu.vn) - Đánh giá tình hình kinh tế xã hội tháng 1 tích cực, có nhiều chỉ tiêu tốt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, với đà này, có thể nhận định rằng kinh tế Việt Nam năm nay, nếu phấn đấu quyết liệt, giải quyết đồng bộ các biện pháp thì chúng ta đạt được cận trên ở mức cao, 6,7%.

Hai Thủ tướng thăm ngọn cờ đầu trong hợp tác kinh tế Việt-Lào

(Chinhphu.vn) - Ngày 4/2, tại Thủ đô Vientiane (Lào), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith đã tới thăm Hãng viễn thông Star Telecom, liên doanh giữa Tập đoàn Viettel (Việt Nam) và Lao Asia Telecom, hãng đang kinh doanh dịch vụ viễn thông với thương hiệu Unitel.

Giá xăng dầu thế giới tăng cao, liên Bộ không điều chỉnh giá

(Chinhphu.vn) - Tại kỳ điều chỉnh giá xăng dầu ngày 3/2, sau khi thực hiện trích lập và chi sử dụng Quỹ Bình ổn, Liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định giữ ổn định giá tất cả các mặt hàng xăng dầu.

Kinh tế phi chính thức: Không chỉ gồm kinh tế ngầm

(Chinhphu.vn) - Dự kiến Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ trình Chính phủ ban hành Đề án thống kê khu vực kinh tế chưa được quan sát - thường được gọi là kinh tế phi chính thức - trong tháng 2/2018.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 620
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 620
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77099781