Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Phải quản lý Uber, Grab như taxi

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cho rằng, trong dự thảo thay thế Nghị định 86 về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô sắp được ban hành, tổ soạn thảo phải xử lý được vấn đề trách nhiệm của Uber, Grab trong quản lý lái xe, đặt sự an toàn của người dân lên trên hết.

Chi quỹ bình ổn để giữ nguyên giá xăng dầu

(Chinhphu.vn) - Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã chi sử dụng quỹ bình ổn giá xăng dầu ở mức khá cao nên giá xăng dầu ngày 8/3 được giữ nguyên.

Lịch nghỉ chính thức dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5

(Chinhphu.vn) - Công chức, viên chức, người lao động được nghỉ 1 ngày trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và nghỉ 4 ngày liên tiếp trong dịp Lễ 30/4 và 1/5.

Từ tháng 4, nhiều loại vé tàu giảm tới 50%

(Chinhphu.vn) - Hành khách đi tàu khách Thống Nhất SE3/4, SE7/8, SE21/22 nếu mua vé trước 20 ngày trở lên với cự ly vận chuyển từ 1.000 km sẽ được giảm từ 20-50% giá vé.

Thầy cô và cha mẹ xung đột, con trẻ thất bại

(Chinhphu.vn) – Khi môi trường giáo dục biến thành nơi để người lớn thể hiện quyền lực của mình, con trẻ đương nhiên biến thành nạn nhân chịu thiệt thòi nhất…

Xây dựng Cổng thông tin điện tử về liệt sĩ, mộ liệt sĩ, nghĩa trang liệt sĩ

(Chinhphu.vn) - Cổng thông tin điện tử (TTĐT) về liệt sĩ, mộ liệt sĩ và nghĩa trang liệt sĩ được xây dựng, phát triển với mục tiêu cung cấp thông tin đến người dân

Phụ nữ vẫn ít có cơ hội tham gia thị trường lao động hơn nam giới

(ĐCSVN) - Theo một nghiên cứu mới của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) công bố nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), phụ nữ ít có cơ hội tham gia vào thị trường lao động và có nhiều nguy cơ thất nghiệp hơn nam giới ở hầu khắp mọi nơi trên thế giới.

Đề xuất quy định về mua thuốc tập trung

(Chinhphu.vn) – Tại dự thảo Thông tư quy định việc đấu thầu thuốc tại các cơ sở y tế công lập, Bộ Y tế đã đề xuất quy định về mua thuốc tập trung.

Hãy trả lễ hội về đúng giá trị truyền thống!

(ĐCSVN) - Để giải quyết lâu dài những vấn đề nhức nhối tại các lễ hội hiện nay điều quan trọng là tuyên truyền để người dân hiểu được đúng bản chất của các hoạt động tín ngưỡng.

8-3 và những ngày bình thường!

(ĐCSVN) – Cứ đến những ngày này, dễ dàng nhận thấy muôn ngàn bông hoa tươi thắm, những lời chúc tụng giành cho các mẹ, các chị, các em... Đi liền đó là những việc làm như: Đàn ông đi chợ đón con, nấu cơm, giặt giũ và những lời nói ngọt ngào thể hiện sự yêu thương... Đó là ngày Quốc tế phụ nữ 8/3!
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 780
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 780
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76788433