8-3 và những ngày bình thường!

(ĐCSVN) – Cứ đến những ngày này, dễ dàng nhận thấy muôn ngàn bông hoa tươi thắm, những lời chúc tụng giành cho các mẹ, các chị, các em... Đi liền đó là những việc làm như: Đàn ông đi chợ đón con, nấu cơm, giặt giũ và những lời nói ngọt ngào thể hiện sự yêu thương... Đó là ngày Quốc tế phụ nữ 8/3!

Bộ trưởng Bộ Công Thương: Tác động tích cực của CPTPP tương đối toàn diện

(ĐCSVN) - Hiệp định Đối tác toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) dự kiến được ký kết tại Chile vào ngày 8/3 tới. Trước thời khắc lịch sử này, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã dành thời gian trả lời phỏng vấn báo giới về những nội dung liên quan đến Hiệp định.

Thay đổi điều kiện tạm nhập khẩu miễn thuế xe ô tô của đối tượng ưu đãi

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 10/2018/QĐ-TTg sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 53/2013/QĐ-TTg ngày 13/9/2013; trong đó, sửa đổi điều kiện tạm nhập khẩu miễn thuế xe ô tô, xe gắn máy của đối tượng được hưởng quyền ưu đãi, miễn trừ tại Việt Nam.

4 năm triển khai Nghị quyết 19: Dấu ấn 2017

(Chinhphu.vn) - Trong bốn năm triển khai Nghị quyết 19, môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh của nước ta năm 2017 được các tổ chức quốc tế ghi nhận cải thiện nhiều nhất. Ba bộ chỉ số đặt mục tiêu đều tăng điểm và tăng hạng.

Hoàn chỉnh chuỗi cung ứng lạnh, nâng giá trị sản phẩm

(Chinhphu.vn) - Để bảo đảm chất lượng sản phẩm từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng cần hoàn thiện chuỗi cung ứng lạnh, từ xử lý làm mát tạm thời sau thu hoạch, đến lưu trữ trong kho lạnh, rồi vận chuyển và trưng bày tại cửa hàng.

Thực hiện NQ 19: Khắc phục tình trạng 'trên nóng, dưới chưa nóng'

(Chinhphu.vn) - Đây là yêu cầu của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch Hội đồng quốc gia về Phát triển bền vững và Nâng cao năng lực cạnh tranh nhấn mạnh tại cuộc họp Hội đồng, chiều 7/3.

Không khó để gửi tiền ngân hàng an toàn

(Chinhphu.vn) - Theo khuyến cáo của giới chuyên gia ngân hàng, việc đăng ký sử dụng dịch vụ tin nhắn (SMS) cho mỗi lần chuyển tiền thanh toán hoặc gửi tiền là một trong những biện pháp hữu hiệu để quản lý tiền trong tài khoản.

Tập trung phát triển sản xuất công nghiệp, xuất nhập khẩu

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 của ngành Công Thương.

Nhiều điểm mới hấp dẫn trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018

(Chinhphu.vn) - Với nhiều đổi mới, đầu tư công phu hơn, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 hứa hẹn sẽ từng bước hiện thực hóa khát vọng đưa Đà Nẵng trở thành “Thành phố pháo hoa” sánh ngang với những điểm đến pháo hoa trong khu vực.

Chương trình ‘Chị NEST’ giúp nâng cao vai trò của phụ nữ nông thôn

(Chinhphu.vn) - Chương trình “Chị NEST”, do Nestlé Việt Nam phối hợp với hội liên hiệp phụ nữ các tỉnh, thành phố thực hiện nhằm mục đích giúp phụ nữ nông thôn nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, từng bước nâng cao thu nhập, làm chủ cuộc sống.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 983
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 983
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76429881