DN được đảm nhận đến 40% chương trình đào tạo nghề

(Chinhphu.vn) - Gửi ý kiến đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV, cử tri tỉnh Gia Lai đề nghị Chính phủ có chủ trương liên kết giữa các trường đào tạo nghề, đại học với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất để tạo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường; đẩy mạnh xuất khẩu lao động để giải quyết việc làm cho thanh thiếu niên.

DN được nhận kết quả ngay khi khai báo trực tuyến

(Chinhphu.vn) – Qua Hệ thống Tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, ông Nguyễn Văn Hưng cho rằng, các quy định về cấp phép, khai báo đối với hóa chất xuất khẩu, nhập khẩu tại Nghị định số 113/2017/NĐ-CP đang gây khó khăn cho các doanh nghiệp và cơ quan Nhà nước khi thực thi.

Đơn vị sự nghiệp công lập được cho thuê tài sản công

(Chinhphu.vn) – Đơn vị sự nghiệp công lập có nhu cầu sử dụng tài sản công vào mục đích cho thuê thì phải lập đề án sử dụng tài sản công vào mục đích cho thuê và được cơ quan, người có thẩm quyền cho phép.

Mở bán thêm 15.000 vé tàu dịp 30/4

(Chinhphu.vn) - Trong dịp lễ 30/4-1/5, ngoài các đôi tàu chạy hằng ngày, ngành đường sắt bổ sung thêm 29 đoàn tàu với hơn 15.000 vé được mở bán.

Đông đảo người dân viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại nhà riêng

(Chinhphu.vn) - Trong ngày 17/3, với niềm tiếc thương và trong không khí trang nghiêm, xúc động, đông đảo người dân cùng đại diện các đoàn thể, tổ chức đã đến thắp hương kính viếng đồng chí Phan Văn Khải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ tại tư gia ở ấp Chánh, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giảm mạnh số người có trình độ đại học trở lên thất nghiệp

(ĐCSVN) – Quí 4/2017, cả nước có 215,3 nghìn người có trình độ “đại học trở lên” bị thất nghiệp, giảm 21,7 nghìn người so với quí 3/2017.

Không nên tự sinh đẻ tại nhà

(ĐCSVN) - Việc sinh con tại nhà, tự đẻ mà không có cán bộ y tế hỗ trợ có thể dẫn đến nguy cơ tai biến và nhiễm trùng cho trẻ. Khi xảy ra tai biến, nếu thai nhi và sản phụ không được cấp cứu kịp thời sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng của cả hai mẹ con.

Muốn thắng thầu, DN phải chủ động hơn

(Chinhphu.vn) – Đại diện Ngân hàng Thế giới (WB), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) cho rằng, các doanh nghiệp (DN) Việt còn rất nhiều cơ hội tiếp cận với các dự án do 2 ngân hàng này tài trợ. Tuy nhiên, muốn thắng thầu cần chủ động tìm kiếm thông tin, nắm được chiến lược phát triển, chiến lược đầu tư của các ngân hàng và thể hiện trong hồ sơ chào thầu.

Giảm thiểu rủi ro nông nghiệp trong biến đổi khí hậu

(Chinhphu.vn) - Tổ chức Nông nghiệp và Lương thực của Liên Hiệp Quốc (FAO) đang phối hợp với các quốc gia thành viên, tổ chức xã hội dân sự và khối tư nhân để cải thiện phương pháp thích ứng và giảm nhẹ ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và khủng hoảng đối với ngành nông nghiệp tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Đường dây nóng của Bí thư Tỉnh ủy và nỗ lực tạo khác biệt

(Chinhphu.vn) - Ngày 1/3 vừa qua, đường dây nóng của Tỉnh ủy Bình Phước tiếp nhận 2 ý kiến phản ánh của người dân và doanh nghiệp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 808
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 808
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76806013