Đề xuất về Thẻ kiểm tra thị trường

(Chinhphu.vn) - Công chức Quản lý thị trường được cấp Thẻ kiểm tra thị trường không được sử dụng Thẻ nhằm mục đích vụ lợi cá nhân hoặc đe dọa, gây cản trở hoạt động kinh doanh hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Cải cách kinh tế là nhu cầu của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Việc cải cách kinh tế là quyết sách, là nhu cầu đổi mới và phát triển của chính Việt Nam dù có hay không có TPP. Tuy nhiên, Việt Nam coi việc tham gia các FTA, trong đó có CPTPP, sẽ tạo thêm động lực để cải cách.

Nhiều gói tín dụng lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Nhằm tiếp tục đáp ứng nhu cầu vốn sản xuất kinh doanh của khách hàng cá nhân, tiếp nối thành công gói Tín dụng 10.000 tỷ đồng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai Gói tín dụng mới với quy mô 20.000 tỷ đồng từ tháng 3 đến 30/6/2018 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đường bộ "hứa" sẽ cắt giảm 66% điều kiện kinh doanh

(Chinhphu.vn) - Trong lĩnh vực đường bộ, có tới hơn 66% điều kiện đang được đề nghị cắt giảm để “thông thoáng” cho doanh nghiệp hoạt động.

Phát triển ngành điện hiện đại góp phần xây dựng đô thị thông minh

(Chinhphu.vn) - Điện có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống kinh tế-xã hội và đặc biệt, đó là một công cụ thiết yếu để điều hành, quản trị một thành phố thông minh.

Giảm thời gian bình quân tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho khách hàng

(Chinhphu.vn) – Tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đều đạt và vượt chỉ tiêu. Trong đó đáng chú ý là thời gian bình quân tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho khách hàng trung áp chỉ còn 5,05 ngày, giảm 1,95 ngày so với quy định.

Báo Nhân dân: Tiên phong tuyên truyền đường lối của Đảng, Nhà nước

(Chinhphu.vn) - Sáng 13/3, tại TP. Đà Nẵng, Báo Nhân dân tổ chức Hội nghị phóng viên thường trú năm 2018.

Thông tin mới nhất vụ án Nguyễn Thanh Hóa

(Chinhphu.vn) - Liên quan đến vụ án "sử dụng mạng internet chiếm đoạt tài sản, tổ chức đánh bạc, mua bán trái phép hóa đơn và rửa tiền", Công an Phú Thọ đã bắt nhiều đối tượng liên quan.

2018: Sẽ có 5-6 cơn bão ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền

(Chinhphu.vn) - Dự báo, trong năm 2018 sẽ có 12-13 cơn bão hoạt động trên Biển Đông và khoảng 5-6 cơn bão ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền.

Thủ tướng chỉ thị rút ngắn thời gian cấp giấy phép xây dựng

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị 08/CT-TTg về việc tăng cường thực hiện các biện pháp nhằm rút ngắn thời gian cấp giấy phép xây dựng và các thủ tục liên quan.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 966
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 966
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76408214