|
Ứng dụng trên BIDV SmartBanking hỗ trợ hàng loạt dịch vụ thanh hóa đơn
|
Hướng đến việc chấm dứt thu tiền điện tại nhà, BIDV đã cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện cho các hộ gia đình qua ứng dụng BIDV SmartBanking. Dịch vụ có 2 tính năng thanh toán là tự động hàng tháng hoặc từng lần.
Đại diện BIDV cho rằng ngân hàng này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu thanh toán tiền điện của các cá nhân hộ gia đình bằng nhiều hình khác nhau và đặc biệt qua ứng dụng BIDV SmartBanking: “Với BIDV SmartBanking việc thanh toán hóa đơn trở thành đơn giản nhất có thể, là hình mẫu chuẩn đối với dịch vụ thanh toán hóa đơn hay dịch vụ công - Thuận tiện như trả tiền điện”.
Thanh toán tiền điện có 2 tính năng thanh toán tự động hàng tháng hoặc thanh toán từng lần.
- Với tính năng thanh toán tiền điện tự động hàng tháng, người dùng chỉ cần nhập 1 lần, định kỳ đến kỳ thanh toán ngân hàng tự động thanh toán số tiền bằng đúng số tiền trên hóa đơn của EVN. Tính năng này giúp tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch khi trả tiền điện.
- Với tính năng thanh toán tiền điện từng lần, cho phép người dùng khi có hóa đơn sẽ nhập mã khách hàng cần trả tiền và chương trình sẽ hiển thị thông tin về số tiền điện cần thanh toán.
Người dùng có thể theo dõi số tiền đã trả các hóa đơn của mình và đối chiếu số tiền với hóa đơn được EVN phát hành.
Bên cạnh việc thanh toán hóa đơn tiền điện, ứng dụng này cũng hỗ trợ hàng loạt dịch vụ thanh hóa đơn khác như tiền nước, cước viễn thông, truyền hình trả tiền, học phí, vé máy bay, vé tàu, cước internet…
Với những tính năng hay, giao diện hiện đại, trải nghiệm người dùng tốt, BIDV SmartBanking được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu Quốc tế đánh giá là "Sản phẩm dịch vụ sáng tạo độc đáo năm 2017" và được các tạp chí về công nghệ đánh giá rất cao.
Mai Chi