Tăng cường phòng, chống phần mềm độc hại khó lường

(Chinhphu.vn) - Ngày 11/6, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức buổi tọa đàm “Nâng cao năng lực phòng, chống phần mềm độc hại theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ”.

Miền Trung nắng nóng tiếp tục kéo dài

(Chinhphu.vn) - Trong khi đợt nắng nóng trên diện rộng tại miền Bắc sẽ dịu dần từ ngày 14/6, thì ở các tỉnh miền Trung, nắng nóng vẫn tiếp tục kéo dài.

Cập nhật phân vùng rủi ro thiên tai, lập bản đồ cảnh báo thiên tai

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã ký Quyết định 705/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình cập nhật phân vùng rủi ro thiên tai, lập bản đồ cảnh báo thiên tai, đặc biệt là thiên tai liên quan đến bão, nước dâng do bão, lũ, lũ quét, sạt lở đất, hạn hán, xâm nhập mặn.

Cảnh giác với những mưu toan đen tối!

(Chinhphu.vn) – Dự án luật được xây dựng là công việc thường xuyên và luôn được đông đảo các tầng lớp nhân dân quan tâm. Vì vậy, việc góp ý cho những vấn đề quan trọng là cần thiết. Tuy nhiên, việc đóng góp ý kiến của mọi người cần tuân thủ pháp luật và đừng để cho các thế lực thù địch lợi dụng.

Kiểm soát lạm phát đi đôi với tăng trưởng tín dụng hợp lý trong năm 2018

(Chinhphu.vn)- Từ nay đến cuối năm, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tiếp tục điều hành chính sách tiền tệ bảo đảm thực hiện các mục tiêu về kiểm soát lạm phát cơ bản đi đôi với tăng trưởng tín dụng hợp lý, hỗ trợ mục tiêu tăng trưởng kinh tế.

Bộ GTVT xử lý 17 trạm BOT đặt 'nhầm chỗ' như thế nào?

(Chinhphu.vn) – Thừa nhận hiện đang còn 17 trạm BOT đặt 'nhầm chỗ', Bộ GTVT đã có văn bản công bố phương án xử lý các trạm này theo hướng: Giảm phí tối đa cho người dân quanh trạm, hợp nhất những trạm có vị trí quá gần…với mục tiêu đảm bảo lợi ích người dân, doanh nghiệp và Nhà nước.

6 quy định mới giúp DN làm thủ tục hải quan thuận lợi

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 39/2018/TT-BTC sửa đổi, bổ sung Thông tư số 38/2015/TT-BTC quy định về thủ tục hải quan; kiểm tra giám sát hải quan; thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu. Theo đó có 6 quy định mới giúp doanh nghiệp làm thủ tục hải quan thuận lợi.

Đề cao trọng trách của khối DNTN trong phát triển nhanh, bền vững

(Chinhphu.vn) - Nhiều chuyên gia kinh tế hàng đầu trong nước cho rằng khối doanh nghiệp tư nhân cùng với trách nhiệm xây dựng thể chế và năng lực giải trình của nhà nước sẽ tạo dựng được các nền tảng vững chắc cho tăng trưởng nhanh và bền vững.

VTV chính thức có bản quyền FIFA World Cup 2018

(Chinhphu.vn) – Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức có bản quyền truyền thông Giải vô địch Bóng đá thế giới FIFA World Cup 2018 tổ chức tại Nga với quyền phát sóng trực tiếp tất cả 64 trận đấu.

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam: Kêu gọi công nhân bình tĩnh, không để lòng yêu nước bị lợi dụng

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Bùi Văn Cường kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn, công nhân lao động hãy bình tĩnh, đề cao cảnh giác, không nghe theo và không làm theo lời xúi giục của kẻ xấu, không để lòng yêu nước bị lợi dụng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1085
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1085
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097349