Victoria Village: Giảm áp lực tài chính, tăng cơ hội đầu tư

(Chinhphu.vn) – Với lịch thanh toán nhẹ nhưng cơ hội đầu tư được đánh giá mang lại hiệu quả cao, chương trình ưu đãi thanh toán 1%/tháng để sở hữu căn hộ tại Phố Âu Victoria Village (Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM) đang được xem là dự án hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Sửa quy định về kinh doanh dịch vụ đòi nợ

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số Nghị định quy định về điều kiện đầu tư, kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Tài chính.

Phát huy ưu thế của các lực lượng phục vụ 3 hiện đại hóa lĩnh vực nông nghiệp

Chiều 20/6, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự Hội nghị sơ kết thực hiện Đề án về hiện đại hóa nông nghiệp (Đề án NN-08II) của Chính phủ giai đoạn 2013 - 2017 theo Thông tư liên tịch giữa Bộ Quốc phòng và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Thúc đẩy phát triển ngành phân phối Việt Nam

(ĐCSVN) – Thị trường bán lẻ của Việt Nam đang phát triển với tốc độ nhanh hơn nhờ vào phát triển kinh tế tổng thể. Quy mô của thị trường bán lẻ, với tốc độ trung bình hàng năm từ 10% trở lên, dự kiến sẽ tăng từ khoảng 95 tỷ USD vào năm 2016 lên 120 tỷ vào năm 2018.

Tăng cường hợp tác liên khu vực, hành động quyết liệt hơn nhằm ứng phó hiệu quả biến đổi khí hậu

(ĐCSVN) - Phát biểu bế mạc Hội nghị, Trưởng quan chức cao cấp ASEM của Việt Nam nhấn mạnh, các kết quả của Hội nghị đã góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của các nhà Lãnh đạo ASEM về tăng cường hợp tác liên khu vực và hành động quyết liệt hơn để ứng phó hiệu quả với biến đổi khí hậu.

Từ ngày 15/7, giá của 88 dịch vụ y tế do bảo hiểm y tế chi trả sẽ giảm

(ĐCSVN) - Theo Thông tư 15/2018/TT-BYT do Bộ Y tế ban hành, từ ngày 15/7 tới, giá khám bệnh và giá chữa bệnh của 88 dịch vụ y tế do bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả sẽ giảm mạnh.

Thủ tướng đề nghị báo chí tích cực phản bác thông tin sai trái trên mạng xã hội

(Chinhphu.vn) – Tại cuộc gặp mặt báo chí sáng nay, 20/6, Thủ tướng cho biết hiện nay trên mạng xã hội có nhiều thông tin trái chiều với luận điệu sai trái, bị các đối tượng phản động lợi dụng và đề nghị, báo chí phải chủ động đẩy mạnh thông tin tuyên truyền, để toàn xã hội, cả đội ngũ nhà báo, phóng viên, cán bộ, công chức, nguời dân vào cuộc, nhận thức đúng, hiểu đúng và tích cực đưa tin phản bác.

Đã có phương án khắc phục thiệt thòi cho lao động nữ nghỉ hưu từ 1/1/2018

(Chinhphu.vn) – Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) khẳng định điều này tại cuộc họp báo thông tin về tình hình thực hiện các chính sách lao động, người có công và xã hội 6 tháng đầu năm 2018, tổ chức chiều 19/6.

Có thể ‘ngắm’ sao Hỏa bằng mắt thường vào ngày 31/7 tới

(Chinhphu.vn) - Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết, ngày 31/7 tới, cư dân Trái đất sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sao Hỏa bằng mắt thường khi “hành tinh đỏ” này tới gần Trái đất nhất.

OPEC trước vấn đề tăng hay không tăng sản lượng dầu

(Chinhphu.vn) – Hiện nay, vấn đề tăng hay không tăng sản lượng khai thác dầu giữa OPEC cùng với Nga và một số nhà sản xuất khẩu dầu thô lớn ngoài OPEC đang là câu hỏi chưa có lời đáp vì vẫn còn ý kiến khác biệt.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1056
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1056
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097039