Ngân hàng Thế giới và Quỹ Tiền tệ quốc tế là những đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ khẳng định, Ngân hàng Thế giới (WB) và Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) là những đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam; đánh giá cao những hỗ trợ của WB và IMF cho công cuộc phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam thời gian qua, nhất là trong xóa đói giảm nghèo và ứng phó biến đổi khí hậu.

Nông sản Việt Nam nỗ lực chinh phục thị trường Pháp

Những trái vải, xoài, thanh long, bưởi, bơ sáp, dừa non cùng các loại gia vị nổi tiếng vùng nhiệt đới như xả, quế, hồ, thảo quả đều có mặt tại Tuần hàng nông sản Việt Nam bắt đầu từ ngày 26/6 tại chợ đầu mối Rungis, ngoại ô Paris.

Phòng, chống tham nhũng: Những bài học lịch sử và hành động của chúng ta hôm nay

(ĐCSVN) - Phòng chống tham nhũng là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng, vừa cấp bách vừa lâu dài.

Thủ tướng: Tốc độ giải ngân vốn WB rất tốt

(Chinhphu.vn) - Sáng 27/6, tại thành phố Đà Nẵng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp bà Victoria Kwakwa, Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới phụ trách khu vực Đông Á Thái Bình Dương đang tham dự kỳ họp Đại Hội đồng Quỹ Môi trường toàn cầu (GEF) lần thứ 6.

Ngành chăn nuôi với hướng đi mới

(Chinhphu.vn) – Các sản phẩm chăn nuôi sản xuất theo chuỗi và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, đáp ứng được các điều kiện về an toàn thực phẩm và các điều kiện về kiểm dịch, sẽ được định hướng để xuất khẩu (XK). Cùng với đó, chăn nuôi nông hộ sẽ tổ chức thành các tổ hợp tác, hợp tác xã, hướng dẫn họ để kết nối với các doanh nghiệp (DN), các tập đoàn lớn để đáp ứng được các yêu cầu về an toàn thực phẩm.

Phối hợp liên ngành để xử lý nợ đọng BHXH

(Chinhphu.vn) - Tính đến 31/5/2018, Hà Nội có hàng nghìn doanh nghiệp (DN), tổ chức nợ tiền bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp (BHYT, BHXH, BHTN) với số tiền lên tới hơn 2.363 tỷ đồng.

Hệ sinh thái phải là nền tảng vững mạnh để phát triển kinh tế

(Chinhphu.vn) - Các đối tác quốc tế tại Kỳ họp Đại Hội đồng Quỹ Môi trường toàn cầu lần thứ 6 (GEF 6) đều bày tỏ ấn tượng với sự phát triển của Việt Nam trong những năm gần đây và cho rằng, thành công này không phải tự nhiên có được. Việt Nam cũng như các nước phát triển khác đã phải chịu hậu quả nhất định trong các vấn đề về môi trường.

Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính

(Chinhphu.vn) - Thay vì phải đến trực tiếp cơ quan hành chính để thực hiện các thủ tục hành chính (TTHC), thời gian tới, người dân và doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội có thể thực hiện thủ tục hành chính tại nhà và gửi qua đường bưu điện.

Lai Châu tan hoang sau lũ quét

(Chinhphu.vn) - Mưa lớn liên tục và kéo dài trong 2 ngày 24 và 25/6 đã tạo ra lũ ống, lũ quét, sạt lở đất, đá trên địa bàn tỉnh Lai Châu. Các huyện Nậm Nhùn, Tam Đường, Than Uyên bị thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.

Nông nghiệp ứng dụng CNC bước đầu gặt hái nhiều kết quả tích cực

(Chinhphu.vn) - Tại khu vực miền Trung-Tây Nguyên, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (CNC) bước đầu đã mang lại hiệu quả tích cực, từng bước hình thành các phương thức sản xuất mới, hiện đại; tạo thu nhập ổn định cho người dân.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 931
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 931
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108742