Bộ Y tế thông tin chính thức về sản phẩm Vinaca làm từ than tre

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế khuyến cáo người dân không sử dụng sản phẩm Vinaca ung thư Co3.2 từ bột than tre và nếu phát hiện cơ sở sản xuất tương tự, cũng như các đối tượng đang rao bán sản phẩm này thì báo ngay cho cơ quan chức năng nơi gần nhất để kịp thời xử lý, ngăn chặn.

Chính phủ Việt Nam đặc biệt quan tâm tới vấn đề an toàn thực phẩm

(Chinhphu.vn) - Tối 18/4, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tham dự Hội nghị trực tuyến với chủ đề “Những đổi mới trong an toàn thực phẩm vì sự phát triển bền vững” với lãnh đạo Ngân hàng Thế giới (WB), một số chuyên gia, nhà quản lý trong lĩnh vực này từ Văn phòng WB Việt Nam tại Hà Nội.

Bộ GTVT công bố phương án cắt giảm, đơn giản 67% điều kiện kinh doanh

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể vừa ký Quyết định số 767/QĐ-BGTVT công bố phương án cắt giảm, đơn giản 384/570 điều kiện kinh doanh, tương đương 67,36% các quy định về điều kiện kinh doanh trong lĩnh vực giao thông vận tải.

Vụ cà phê 'lõi pin': Nguy hiểm không kém thiên tai

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) từng khẳng định những biến cố về thị trường được xác định là yếu tố đặc biệt nguy hiểm với phát triển nông nghiệp. Thậm chí, những tác động này còn mạnh mẽ hơn việc thiên tai gây hại cho sản xuất nông nghiệp.

Tăng cường cảnh báo, kiểm tra, giám sát, xử lý DN thua lỗ

(Chinhphu.vn) - Xét báo cáo kết quả giám sát tài chính 6 tháng đầu năm 2017, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp cơ quan đại diện chủ sở hữu và các cơ quan liên quan tăng cường cảnh báo; kiểm tra; giám sát và xử lý đối với các doanh nghiệp thua lỗ, có dấu hiệu mất an toàn về tài chính theo quy định của pháp luật, báo cáo kết quả thực hiện với cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Thêm một ngân hàng niêm yết trên sàn HoSE

(Chinhphu.vn) - Ngày 19/4 tại Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HoSE), 555 triệu cổ phiếu (CP) của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã chính thức niêm yết trên sàn HoSE (mã TPB) với giá tham chiếu trong phiên giao dịch đầu tiên là 32.000/cổ phiếu, tương ứng giá trị vốn hóa khi chào sàn đạt gần 17.760 tỷ đồng, trở thành ngân hàng có vốn hóa nằm trong tốp 10 trên thị trường.

Bộ NN&PTNT sẽ cắt giảm gần 70% ĐKKD

(Chinhphu.vn) – Đại diện Vụ Pháp chế (Bộ NN&PTNT) cho biết, hiện Bộ đã rà soát tổng thể và đề xuất cắt giảm, bãi bỏ, đơn giản hoá 241 điều kiện đầu tư kinh doanh (ĐKKD) trong tổng số 345 điều kiện, tương đương 69,8% ĐKKD được cắt giảm.

Quản lý thông tin nhận dạng tự động của tàu thuyền

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành Thông tư quy định quản lý và khai thác thông tin nhận dạng tự động của tàu thuyền.

Đề xuất kiều kiện đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống

(Chinhphu.vn) – Tại dự thảo Nghị định sửa đổi một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế, Bộ này đã đề xuất quy định về điều kiện đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, điều kiện đối với kinh doanh thức ăn đường phố…

Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên Cổng Dịch vụ công quốc gia 2018

(Chinhphu.vn) – Các dịch vụ cấp mới, cấp lại, cấp đổi hộ chiếu; cấp visa, cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam; đăng ký xe ô tô qua mạng; cấp Giấy phép thành lập Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam; cấp Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng hóa… là các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 được tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia trong năm 2018.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 989
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 989
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76643211