Ngăn chặn việc kinh doanh các đồ chơi Trung thu có tính bạo lực

(ĐCSVN) - Tăng cường kiểm tra, thanh tra an toàn, vệ sinh thực phẩm phục vụ Tết Trung thu; kiểm tra, ngăn chặn và xử lý kịp thời việc kinh doanh các sản phẩm, đồ chơi, trò chơi có tính chất bạo lực, phản giáo dục, kém chất lượng, độc hại, nguy hiểm, không phù hợp với lứa tuổi trẻ em.

Tinh giản biên chế chủ yếu là người nghỉ hưu trước tuổi

(ĐCSVN) – Tổng số người tinh giản biên chế theo Nghị định số 108 được Bộ Nội vụ thẩm tra từ năm 2015 đến 6/8/2018 là 39.823 người; trong đó, số người về hưu trước tuổi là 34.515 người, chiếm 86,67%.

Tạo dựng mạng lưới kết nối trí thức người Việt làm khoa học

(ĐCSVN) – Theo đánh giá của các chuyên gia, sự kiện Trí tuệ nhân tạo (AI) Việt Nam 2018 là cơ hội để kết nối, hội tụ, định hướng chính sách, chia sẻ kinh nghiệm, tìm tiếng nói chung và nguồn lực để nghiên cứu, phát triển và ứng dụng AI trong các lĩnh vực kinh doanh.

Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về lĩnh vực tài nguyên và môi trường

(ĐCSVN) – Theo Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà, sau 2 năm triển khai kế hoạch 5 năm 2016 - 2020, toàn ngành đã có những bước đi đúng hướng, giải quyết nhiều vấn đề trọng tâm và đạt được những thành tựu nhất định.

Yêu cầu xác minh thông tin sản xuất thuốc ho 'bẩn'

(Chinhphu.vn) - Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có công văn khẩn gửi Sở Y tế TPHCM yêu cầu xác minh, kiểm tra thông tin phản ánh về đường dây sản xuất thuốc ho “bẩn” trên địa bàn.

Truyền thông về phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Chương trình truyền thông về Phát triển bền vững và Nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Chương trình hành động của Chính phủ về cải cách chính sách tiền lương

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết về Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 27-NQ/TW ngày 21/5/2018 của Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp.

Cách mạng 4.0: Cơ hội 'vàng' cho nông nghiệp Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Cách mạng công nghiệp 4.0 là cơ hội quý giá cho Việt Nam nắm bắt các công nghệ mới để đẩy nhanh hơn tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhằm thu hẹp khoảng cách phát triển với các nền kinh tế phát triển khác.

Khẩn trương rà soát quy trình tổ chức Kỳ thi THPT Quốc gia

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo khẩn trương rà soát quy trình tổ chức Kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia, nhất là khâu coi thi, chấm thi để hoàn thiện quy chế thi và giải pháp khắc phục.

Chuyên gia WB: Việt Nam còn 60 tỷ USD tiền nhàn rỗi trong dân

(Chinhphu.vn) – Các ý kiến đề cập nhiều giải pháp phát triển thị trường vốn, với nhận định Việt Nam vẫn còn 60 tỷ USD tiền nhàn rỗi trong dân trong khi nhiều công ty vừa và nhỏ phải dùng ‘tín dụng đen’ để làm ăn.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1230
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1230
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096800