Để DN tự tin tham gia chuỗi giá trị

(Chinhphu.vn) - Sau khi cải tiến sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, các doanh nghiệp (DN) có thể tự tin hơn khi làm việc với các đối tác, từ đó tự tin hơn khi tham gia các chuỗi giá trị.

Đảm bảo an toàn giao thông tại các Trạm thu phí dịp 2/9

(Chinhphu.vn) – Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có công điện yêu cầu các đơn vị quản lý vận hành và đảm bảo an toàn giao thông tại các Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2018 – 2019.

Dịch sởi có nguy cơ bùng phát tại nhiều nước

(Chinhphu.vn) - Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo sự gia tăng đáng kể dịch bệnh sởi tại các nước châu Âu trong nửa đầu năm 2018. Ở Việt Nam cũng ghi nhận nhiều ca bệnh sởi.

Kỳ thi THPT quốc gia 2019 sẽ cải tiến quy trình tổ chức thi, chấm thi

(Chinhphu.vn) - Bộ GD&ĐT cho biết sẽ có những điều chỉnh trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019

Giao kế hoạch vốn tín dụng đầu tư phát triển

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định 1065/QĐ-TTg giao kế hoạch vốn tín dụng đầu tư phát triển của Nhà nước năm 2018 cho Ngân hàng Phát triển Việt Nam với tổng mức kế hoạch vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước là 5.600 tỷ đồng.

Tích cực hỗ trợ gạo cho học sinh dịp năm học mới

(Chinhphu.vn) - Thời điểm khai giảng năm học 2018 - 2019 đã cận kề, Tổng cục Dự trữ Nhà nước đang tích cực triển khai các công việc để đưa gạo dự trữ quốc gia đến với những học sinh vùng khó khăn.

Vietjet lọt TOP 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018 của Forbes

(Chinhphu.vn) – Tạp chí Forbes vừa vinh danh 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018, trong số những tên tuổi hàng đầu, đáng chú ý có những công ty mang tên Việt như Vinamilk, Viettel, Vingroup, Vietjet.

Tăng cường thực hiện các giải pháp cấp bách bảo đảm trật tự, an toàn vận tải đường bộ

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 24/CT-TTg yêu cầu tăng cường thực hiện các giải pháp cấp bách bảo đảm trật tự, an toàn trong hoạt động vận tải đường bộ.

Để thị trường trái phiếu lớn mạnh, còn nhiều việc phải làm

(Chinhphu.vn) – Tính đến thời điểm tháng 7/2018, dư nợ thị trường trái phiếu Việt Nam là 39,9% GDP năm 2017, ở mức khá thấp với tiềm năng và so với các nước trong khu vực, đòi hỏi cần có giải pháp đồng bộ từ khuôn khổ pháp lý đến tổ chức thị trường.

Bộ Y tế quyết tâm thực hiện đấu thầu tập trung trên tinh thần công khai, minh bạch

(Chinhphu.vn) - Đấu thầu tập trung trên tinh thần công khai minh bạch sẽ tạo điều kiện cạnh tranh cho các doanh nghiệp, giúp lựa chọn được nhà thầu tốt nhất với giá cả hợp lý và chất lượng tốt.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 751
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 751
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77072082