Vietjet lọt TOP 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018 của Forbes 

(Chinhphu.vn) – Tạp chí Forbes vừa vinh danh 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018, trong số những tên tuổi hàng đầu, đáng chú ý có những công ty mang tên Việt như Vinamilk, Viettel, Vingroup, Vietjet.

 

Tạp chí Forbes vừa vinh danh 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018.

Các doanh nghiệp được Forbes tôn vinh năm nay có tổng giá trị thương hiệu hơn 8 tỷ USD, tăng hơn 50% so với danh sách công bố năm 2017, một phần nhờ thị trường chứng khoán có sự tăng trưởng khá mạnh. Một số gương mặt mới xuất hiện lần này là HDBank, Vinhomes, VNPT, Trung Nguyên…

Giá trị của các thương hiệu được đo lường theo phương pháp toàn cầu của Forbes, dựa trên sự minh bạch, công khai các số liệu tài chính. Theo Forbes, những thương hiệu giá trị nhất đều đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Vietjet dẫn đầu về lượng khách vận chuyển nội địa và là hãng hàng không có tổng số chuyến bay khai thác tăng trưởng tốt nhất với 59.944 chuyến bay, tăng gần 22%.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 60 triệu lượt hành khách, với 94 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…  

Phan Trang
339 Go top

Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 953
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 953
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 87116979