Tiêu chuẩn mới chức danh giáo sư, phó giáo sư

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 37/2018/QĐ-TTg quy định tiêu chuẩn, thủ tục xét công nhận đạt tiêu chuẩn và bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư (GS, PGS); thủ tục xét hủy bỏ công nhận chức danh và miễn nhiệm chức danh GS, PGS.

Ngành Hải quan nỗ lực rút ngắn thời gian thông quan

(ĐCSVN) - Trong những năm qua, thực hiện chủ trương của Đảng, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Lãnh đạo Bộ Tài chính, Tổng cục Hải quan luôn xác định cải cách thủ tục hành chính (TTHC) là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, cần được thực hiện thường xuyên, liên tục, đồng bộ.

Bổ sung kinh phí tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ bổ sung 1.590 triệu đồng từ nguồn dự toán chi các hoạt động kinh tế của ngân sách trung ương năm 2018 cho Liên minh Hợp tác xã Việt Nam để tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã.

Cơ hội mới để Kiểm toán Nhà nước Việt Nam hợp tác, phát triển

(Chinhphu.vn) - Trước thềm Đại hội ASOSAI 14 do Việt Nam đăng cai tổ chức, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển, Trưởng Ban Chỉ đạo tổ chức Đại hội đã trả lời phỏng vấn về những đóng góp của Kiểm toán Nhà nước đối với nền kinh tế của quốc gia những năm qua.

Sửa một số quy định về tiền lương

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 121/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 49/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Bộ luật lao động về tiền lương.

Nhiều cơ hội nâng tầm hợp tác lao động Việt-Nhật

(Chinhphu.vn) - Lao động Việt Nam được đánh giá là chăm chỉ, cầu tiến, có khả năng nắm bắt nhanh kỹ thuật, công nghệ, đang ngày càng được các doanh nghiệp (DN) Nhật Bản ưa chuộng. Để phát huy hơn nữa tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực lao động, hai nước đang phối hợp chặt chẽ, nỗ lực nghiên cứu, tham vấn để đưa ra những quyết sách phù hợp.

4 trường hợp thụ lý ngay vụ việc trợ giúp pháp lý

(Chinhphu.vn) - 4 trường hợp thụ lý ngay vụ việc trợ giúp pháp lý được nêu rõ tại Thông tư 12/2018/TT-BTP.

Đầu tư ra nước ngoài giống như nàng dâu về nhà chồng

(Chinhphu.vn) - Quyền Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ điều này với ông Simon Milner, Phó chủ tịch về Chính sách công tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Facebook, trong buổi làm việc ngày 14/9, tại trụ sở Bộ TT&TT.

Đồng hành cùng DN trẻ ‘bắt kịp’ chuyến tàu CMCN 4.0

(Chinhphu.vn) – Để “bắt kịp” chuyến tàu cách mạnh công nghiệp 4.0 (CMCN4.0) Thành phố sẽ chung tay, góp sức cùng cộng đồng DN, đặc biệt là những DN trẻ với khả năng tư duy sáng tạo mới, dám nghĩ, dám làm.

Các nhà mạng đã đổi thuê bao 11 số về 10 số

(Chinhphu.vn) - Đêm qua, các nhà mạng đã thực hiện đợt đổi đầu số di động đầu tiên. Hơn 1 triệu thuê bao Vinaphone đầu 0124 đã được chuyển đổi sang đầu 084, thuê bao Mobifone đã chuyển toàn bộ thuê bao đầu 0120 sang đầu số mới 070,…
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 935
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 936
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77247481