Nhiều khả năng kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng hơn 6,8% trong năm nay

(ĐCSVN) – Với mức tăng trưởng tích cực 6,88% của quý 3, Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) cho rằng mục tiêu tăng trưởng 6,5-6,7% của năm 2018 do Quốc hội đề ra hầu như chắc chắn sẽ thực hiện được. Nhiều khả năng kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng hơn 6,8% trong năm nay.

Giải pháp nào để bình ổn giá thị trường thịt lợn hơi?

(ĐCSVN) - Trước tình hình giá thị trường thịt lợn hơi đang ở mức cao, trên 50.000 đồng/kg, nguy cơ gây ảnh hưởng khó lường đối với ngành chăn nuôi lợn, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) cùng với các doanh nghiệp đang khẩn trương tìm các giải pháp nhằm bình ổn giá, đảm bảo sự phát triển bền vững cho ngành này.

Không khí lạnh vào đến Trung Bộ, cảnh báo dông, lốc và mưa lớn

(Chinhphu.vn) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ nay đến ngày 13/10, ở các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Ngãi có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông (lượng mưa phổ biến 20-50 mm/24 giờ). Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Xây dựng Trung tâm hỗ trợ điều trị nhiễm chất độc hóa học/dioxin

(Chinhphu.vn) - Theo Chương trình công tác của Ban Chỉ đạo Quốc gia khắc phục hậu quả bom mìn và chất độc hóa học sau chiến tranh ở Việt Nam, trong giai đoạn 2018 - 2020 sẽ xây dựng thí điểm 1 Trung tâm xét nghiệm, hỗ trợ điều trị y tế cho nạn nhân bị nhiễm chất độc hóa học/dioxin.

Thu thập thông tin, dữ liệu tài nguyên và môi trường

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài nguyên và Môi trường đang dự thảo Thông tư quy định thu thập thông tin, dữ liệu tài nguyên và môi trường.

Quy định về kinh doanh dịch vụ kiểm định xe cơ giới

(Chinhphu.vn) - Chính phủ đã ban hành Nghị định số 139/2018/NĐ-CP quy định về kinh doanh dịch vụ kiểm định xe cơ giới.

Quy định mới về đấu giá hàng dự trữ quốc gia

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 92/2018/TT-BTC sửa đổi, bổ sung Thông tư số 89/2015/TT-BTC hướng dẫn nhập, xuất, mua, bán hàng dự trữ quốc gia.

Phó Thủ tướng: Nông nghiệp đóng vai trò then chốt của Cộng đồng kinh tế ASEAN

(Chinhphu.vn) - Phát biểu khai mạc Hội nghị Bộ trưởng Nông lâm nghiệp ASEAN (AMAF) lần thứ 40, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định, nông nghiệp đóng vai trò cốt lõi ảnh hưởng tới sự ổn định về kinh tế, chính trị và xã hội của từng quốc gia thành viên và các đối tác trong khu vực.

Đưa gạo Việt thương phẩm tiếp cận thị trường thế giới

(Chinhphu.vn) – Mặc dù hiện nay lượng gạo Việt Nam xuất khẩu chiếm khoảng 15% tổng lượng gạo xuất khẩu toàn thế giới, nhưng gạo thương phẩm của Việt Nam chưa được trực tiếp tới tay người tiêu dùng, hầu hết đều là các sản phẩm qua chế biến hoặc dưới nhãn mác của nhiều thương hiệu các quốc gia khác.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: Sớm khắc phục bất cập trong thanh toán hợp đồng BT

(Chinhphu.vn) - Chiều ngày 10/10, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã chủ trì cuộc họp về xử lý các bất cập, vướng mắc trong việc sử dụng quỹ đất, cơ sở nhà, đất để thanh toán cho các nhà đầu tư khi thực hiện dự án đầu tư xây dựng theo hình thức xây dựng-chuyển giao (BT).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 666
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 666
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77426183