Để ung thư không phải là dấu chấm hết

(Chinhphu.vn) - Nấm không chỉ có mặt trong các truyền thuyết ở khắp các nước châu Á từ hàng nghìn năm qua, những kết quả phân tích và thử nghiệm trên cơ sở khoa học hiện đại của nhiều nhà nghiên cứu trong và ngoài nước đều phát hiện thấy nấm là loại thực phẩm và dược liệu chứa nhiều hoạt chất “lợi hại”, có thể giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư từ xa.

Tham vấn hoàn thiện Báo cáo quốc gia về thực thi Công ước chống tra tấn

(Chinhphu.vn) – Báo cáo quốc gia lần thứ nhất của Việt Nam về thực thi Công ước chống tra tấn có ý nghĩa rất quan trọng giúp nhìn lại những việc đã làm và chưa làm được; tiếp thu ý kiến đóng góp của các quốc gia thành viên khác cũng như những khuyến nghị của Uỷ ban Chống tra tấn của Liên Hợp Quốc để cải thiện quá trình thực hiện Công ước trong thời gian tới.

Khi sự tha hóa dẫn tới tội ác

(Chinhphu.vn) - Trong những ngày qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến vụ án xâm hại tình dục một bé gái đang học lớp 9 tại Thái Bình.

Phát huy trách nhiệm của doanh nghiệp trong cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

(ĐCSVN) – Để đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cần tăng cường công tác quản lý thị trường, xây dựng chế tài xử phạt đủ mạnh để mang tính răn đe, xử lý nghiêm các hành vi mua bán hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ, hàng kém chất lượng, hàng nhập trái phép…

“Khơi nguồn nông sản Việt”

(ĐCSVN) - Một trong những nội dung chính được thảo luận tại Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ III với chủ đề “Khơi nguồn nông sản Việt” là làm thế nào để nông sản Việt vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

BHXH Việt Nam chủ động, tích cực hợp tác An sinh xã hội thế giới và khu vực

(ĐCSVN) - Trong suốt quá trình đồng hành cùng Hiệp hội An sinh xã hội Đông Nam Á (ASSA), Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam luôn chủ động, tích cực tham gia trong mọi hoạt động của Hiệp hội, đóng góp vào việc xây dựng trụ cột Văn hóa - Xã hội của Cộng đồng ASEAN.

Hơn 20.000 tỷ đồng khó thu hồi, suy ngẫm về “Ngày vì người nghèo”

(ĐCSVN) - Vừa qua, Bộ Tư pháp cho biết, gần 2.500 tỷ đồng trong vụ án xảy ra tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Nam Hà Nội, hơn 13.700 tỷ đồng trong vụ Huỳnh Thị Huyền Như, hơn 6.500 tỷ đồng trong vụ Phạm Công Danh… rất khó để thu hồi.

Nâng cao hiệu quả phòng chống bệnh không lây nhiễm tại tuyến y tế cơ sở

(ĐCSVN) - Các bệnh không lây nhiễm là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong tại Việt Nam. Nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng chống bệnh không lây nhiễm, việc phát triển năng lực dự phòng, phát hiện sớm, quản lý điều trị lâu dài các bệnh không lây nhiễm ngay tại tuyến y tế cơ sở là một trong những giải pháp trọng tâm.

Chung tay bảo vệ người nông dân trước những thông tin sai lệch

(ĐCSVN) - Thời gian qua, trên các trang mạng xã hội liên tục xuất hiện những thông tin thất thiệt về chất lượng các mặt hàng nông sản trong nước. Điều đó đã gây ảnh hưởng lớn đến sản xuất và đời sống của người nông dân.

Quý 3/2018: Thị trường ngoại hối biến động mạnh, thanh khoản hệ thống eo hẹp

(ĐCSVN) – Theo Nhóm nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR), thị trường ngoại hối biến động mạnh. Việc Fed tăng lãi suất lần thứ ba trong quý 3/2018 cùng với những diễn biến căng thẳng thương mại Mỹ-Trung đã đẩy giá trị đồng USD tăng mạnh, làm cho các đồng tiền khác, trong đó có VND mất giá so với USD.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 860
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 860
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77422661