Xây dựng chiến lược phát triển phù hợp để phát triển ngành thủy sản

(ĐCSVN) - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Phùng Đức Tiến tin tưởng trong thời gian tới Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, sẽ có bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa, có nhiều hội viên là những doanh nghiệp đầu ngành, góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành thủy sản và quá trình xây dựng, phát triển đất nước.

Kiến nghị gỡ khó về thuế cho doanh nghiệp

(ĐCSVN) - Những tồn tại về áp dụng chính sách thuế cần được giải quyết sớm và đồng bộ để thúc đẩy doanh nghiệp nội dung số Việt Nam đi ra thế giới, phát huy hết tiềm năng và đóng góp hiệu quả cho nền kinh tế số của đất nước.

Nhiều quy định có lợi cho người lao động khi tham gia đóng bảo hiểm xã hội

(Chinhphu.vn) – Chiều 12/6, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Đặng Hoàng Oanh chủ trì Hội đồng thẩm định dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), với nhiều quy định mới có lợi cho người lao động khi tham gia đóng bảo hiểm xã hội so với quy định của Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014.

Xây dựng kế hoạch phát triển KTXH và dự toán ngân sách nhà nước năm 2024

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 21/CT-TTg về xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước (NSNN) năm 2024.

Lãnh đạo Bộ Công an thăm, viếng các nạn nhân trong vụ việc xảy ra tại Đắk Lắk

(ĐCSVN) - Cùng với động viên thăm hỏi gia đình 4 cán bộ, chiến sĩ công an hy sinh khi làm nhiệm vụ, lãnh đạo Bộ Công an, tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo các bộ phận chức năng khẩn trương tiến hành các thủ tục để công nhận Liệt sĩ cho 4 chiến sĩ công an.

Phải có đủ vaccine và tiêm cho trẻ sớm nhất có thể

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đặc biệt nhấn mạnh "phải có đủ vaccine và tiêm cho các cháu sớm nhất có thể", tại cuộc làm việc với Bộ Y tế, một số bộ, ngành, địa phương về mua sắm vaccine trong Chương trình tiêm chủng mở rộng, sáng 10/6.

Thị trường hàng hóa nguyên liệu trên đà hồi phục

(Chinhphu.vn) - Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới ghi nhận đà hồi phục mạnh mẽ trong tuần từ 5-9/6. Trong số 31 mặt hàng đang giao dịch liên thông với thế giới tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), có 22 mặt hàng tăng giá và 9 mặt hàng giảm giá.

Bộ Công Thương thanh tra việc cung ứng điện của EVN

(Chinhphu.vn) - Việc lập Đoàn Thanh tra chuyên ngành về quản lý và cung ứng điện của EVN từ ngày 1/1/2021 đến 1/6/2023 là thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 517 ngày 6/6/2023 để tìm đúng nguyên nhân và giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Để trại hè của con trẻ thực sự ý nghĩa

(ĐCSVN) - Các chuyên gia cho rằng, trong bối cảnh xã hội phát triển như hiện nay, việc tham gia trại hè, các hoạt động trải nghiệm thực tế trong dịp hè sẽ là cơ hội giúp trẻ phát triển kỹ năng tư duy, rèn luyện các kỹ năng cần thiết để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Song, phụ huynh cũng cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định loại hình trại hè cụ thể cho con trẻ.

Ngăn chặn, xử lý nghiêm hành vi trục lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

(ĐCSVN) - Dư luận cho rằng, việc trục lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế dưới bất cứ hình thức nào đều đi ngược lại với mục tiêu, làm giảm ý nghĩa nhân văn về chính sách an sinh xã hội, điều cốt yếu mà BHXH, BHYT hướng tới, đã và mang lại lợi ích chính đáng cho người lao động. Do đó, cần ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi trục lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Trang 167 trong 2318 << < 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 390 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 653
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 653
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77320837