Tưng bừng đón chào năm mới 2019

(Chinhphu.vn) - Dù là nắng nóng, mưa rào hay giá rét… khắp nơi trên cả nước, người dân và du khách vẫn chọn cho mình cách đón chào năm mới 2019 thật đặc biệt trong niềm tin và yêu thương, khát vọng và chia sẻ.

10 Luật có hiệu lực thi hành từ 1/1/2019

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 1/1/2019, 10 Luật có hiệu lực thi hành gồm: Luật An ninh mạng; Luật Tố cáo; Luật Quy hoạch; Luật sửa đổi, bổ sung 11 Luật có quy định liên quan đến quy hoạch; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 37 Luật có liên quan đến quy hoạch; Luật Quốc phòng; Luật Lâm nghiệp; Luật Thủy sản; Luật Đo đạc và bản đồ; Luật Thể dục, thể thao.

Thưởng Tết năm nay thế nào?

(Chinhphu.vn) – Sở Lao động - Thương binh và Xã hội một số địa phương vừa công bố mức thưởng Tết 2019 của các doanh nghiệp trên địa bàn.

Tạo động lực mới, thúc đẩy tăng trưởng trong năm 2019

(ĐCSVN) - Thủ tướng nhấn mạnh, cần thúc đẩy mạnh mẽ đổi mới sáng tạo trong toàn xã hội; tìm mọi giải pháp xóa bỏ các rào cản, khơi thông mọi nguồn lực, tạo động lực mới thúc đẩy tăng trưởng trong năm 2019...

Tiếp tục đưa Luật Thủy lợi đi vào cuộc sống

(ĐCSVN) - Năm 2019, ngành thủy lợi cần triển khai nhiều nhiệm vụ quan trọng, đặc biệt là đưa Luật Thủy lợi tiếp tục đi vào cuộc sống, chuẩn bị các giải pháp ứng phó với khô hạn và không ngừng cải thiện việc cấp nước đáp ứng yêu cầu sản xuất nông nghiệp.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân Tết Kỷ Hợi 2019

(ĐCSVN) - Tết Kỷ Hợi 2019 đang đến gần, đây là dịp nhu cầu mua sắm, tiêu dùng hàng hóa của người dân càng tăng cao. Vì vậy, Bộ Công Thương đã lập kế hoạch và triển khai công tác chuẩn bị phục vụ Tết và kiểm tra, kiểm soát sản xuất, lưu thông hàng hóa trên địa bàn, đảm bảo hàng hóa có chất lượng cao, giá tốt đến tay người tiêu dùng.

Những con số ấn tượng của ngành nông nghiệp năm 2018

(ĐCSVN) - Năm 2018, ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đạt được những kết quả ấn tượng, thể hiện trên nhiều chỉ tiêu, lĩnh vực. Đây là tiền đề và động lực quan trọng tạo đà cho ngành tiếp tục bứt phá trong năm 2019.

Kiều bào chung sức xây dựng quê hương hội nhập và phát triển

(ĐCSVN) – Tại Hội nghị, nhiều ý kiến tâm huyết của các kiều bào muốn trở về đầu tư tại các tỉnh miền Trung Việt Nam, nhất là khu vực hành lang kinh tế Đông – Tây.

Tháng 1/2019 có 3-5 đợt lạnh

(Chinhphu.vn) - Trong tháng 1/2019, không khí lạnh ở phía bắc hoạt động mạnh và có khoảng 3-5 đợt.

Quy định mức chi phí quản lý BHXH, BHTN, BHYT

(ĐCSVN) - Theo quy định, mức chi phí quản lý bảo hiểm xã hội năm 2019 bằng 2,15%, năm 2020 bằng 2,0% và năm 2021 bằng 1,85% dự toán thu, chi bảo hiểm xã hội (trừ số chi đóng bảo hiểm y tế cho người hưởng bảo hiểm xã hội) được trích từ tiền sinh lời của hoạt động đầu tư từ quỹ bảo hiểm xã hội.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 735
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 735
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76777724