Không bỏ sót đối tượng thuộc diện hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng

(ĐCSVN) – UBND các tỉnh cần tăng cường kiểm tra, giám sát tình hình tổ chức thực hiện chế độ, chính sách trên địa bàn bảo đảm không bỏ sót đối tượng thuộc diện hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng.

Bộ Công Thương ban hành khung giá phát điện năm 2019

(ĐCSVN) - Khung giá phát điện đối với nhà máy nhiệt điện than dao động từ 1.677,02 đến 1.896,05 đồng/kWh, nhà máy thủy điện là 1.110 đồng/kWh.

Các địa phương cơ bản hoàn thành lấy nước phục vụ gieo cấy

Theo Tổng cục Thủy lợi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tính đến 16h ngày 19/2, diện tích có nước phục vụ gieo cấy vụ Đông Xuân 2018 - 2019 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc bộ là 538.509 ha, đạt 98,61% kế hoạch.

Việt Nam trước tác động của suy giảm vốn ODA

(ĐCSVN) - Từ năm 2010, Việt Nam chính thức vươn lên trở thành quốc gia có thu nhập trung bình. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với nền kinh tế, song đặt ra thách thức khi vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) không còn dồi dào.

Chưa phát hiện thêm ổ dịch tả lợn châu Phi

(ĐCSVN) - Ngay sau khi tiêu hủy toàn bộ lợn bệnh của các hộ chăn nuôi có bệnh, nghi mắc bệnh dịch tả lợn Châu Phi, Cục Thú y đã tổ chức lấy mẫu máu của lợn các hộ xung quanh các hộ có lợn bệnh đã được tiêu hủy để xét nghiệm.

Đảm bảo Internet cho 3.500 phóng viên tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

(ĐCSVN) - Nhằm chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 dự kiến diễn ra ngày 27 - 28/2, Viettel đã nhanh chóng triển khai các phương án, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc và an toàn thông tin tại Trung tâm báo chí.

Đẩy mạnh kiểm soát đặc biệt cơ sở có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường

(ĐCSVN) – Thời gian qua, nhiều vấn đề bức xúc, điểm nóng về ô nhiễm môi trường tiếp tục gia tăng ở nhiều vùng, nhiều lĩnh vực, xảy ra nhiều sự cố gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Nhằm xử lý dứt điểm vấn đề này, năm 2019, Đề án kiểm soát đặc biệt các cơ sở có nguy cơ ô nhiễm môi trường cao của Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ được triển khai mạnh mẽ, quyết liệt.

Đôn đốc hoàn thiện Đề án về hệ thống định mức và giá xây dựng

(Chinhphu.vn) – Bộ Xây dựng đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo Đề án hoàn thiện hệ thống định mức và giá xây dựng tập trung đôn đốc các cơ quan, đơn vị chuyên môn hoàn thiện nhiệm vụ Đề án, bố trí nguồn lực và phối hợp với Bộ Xây dựng để triển khai thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch.

Bộ Y tế: Bệnh tả lợn châu Phi không gây bệnh trên người

(Chinhphu.vn) - Bệnh tả lợn châu Phi không gây bệnh trên người, do đó, người dân cần bình tĩnh, không nên tẩy chay tiêu dùng các sản phẩm thịt lợn an toàn, không bị bệnh dịch và được chế biến hợp vệ sinh.

Tăng cường phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi buôn lậu

(ĐCSVN) - Năm 2018, với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Ban chỉ đạo 389 quốc gia, công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả đã đạt được những kết quả tích cực.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1014
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1014
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76409699