Yêu cầu đối với cơ sở đào tạo chuyên khoa trong lĩnh vực sức khỏe

(Chinhphu.vn) – Tại dự thảo Nghị định quy định về đào tạo chuyên khoa trong lĩnh vực sức khỏe, Bộ Y tế đã đề xuất yêu cầu đối với cơ sở đào tạo chuyên khoa trong lĩnh vực sức khỏe.

Hỗ trợ thông tin, tuyên truyền về dân tộc, tôn giáo

(Chinhphu.vn) - Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về dân tộc và truyền thống lịch sử, bản sắc văn hóa dân tộc, các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tín ngưỡng, tôn giáo, những giá trị của tôn giáo đối với đời sống xã hội, góp phần phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nâng cao hiệu quả Chương trình điều trị nghiện bằng thuốc Methadone

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo các Bộ ngành liên quan nâng cao hiệu quả Chương trình điều trị thay thế nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc Methadone.

Tự hào, trách nhiệm bảo vệ an ninh, an toàn Hội nghị Mỹ-Triều

(Chinhphu.vn) - Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ-Triều Tiên diễn ra tại Thủ đô Hà Nội là sự kiện ngoại giao đặc biệt quan trọng, có ý nghĩa chính trị sâu sắc. Việc bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt, góp phần vào thành công của Hội nghị thể hiện năng lực, trình độ sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị quân đội, công an, trong đó có lực lượng vũ trang (LLVT) Thủ đô.

Tháng 2 lập kỷ lục khách quốc tế đến Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Theo số liệu thống kê, tháng 2 năm 2019 là tháng đón lượng khách quốc tế lớn nhất từ trước đến nay do đang vào mùa lễ hội đầu năm với nhiều sự kiện hấp dẫn thu hút du khách quốc tế.

Tặng vé máy bay cho phóng viên tác nghiệp Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều

(Chinhphu.vn) - Nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nhân dịp Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Khu du lịch Hòn ngọc Việt (Vinpearl) phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng vé máy bay và phòng khách sạn miễn phí cho các phóng viên trong và ngoài nước tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí quốc tế trong thời gian diễn ra hội nghị.

Tận dụng cơ hội của ngành công nghiệp chế biến, xuất khẩu gỗ

(ĐCSVN) - Nhận định của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) cho thấy, ngành công nghiệp, chế biến, xuất khẩu gỗ, lâm sản có nhiều điều kiện để tiến xa hơn trên thị trường thế giới. Tuy nhiên, để triển khai được điều này, ngành cần tận dụng được các cơ hội đang sẵn có.

Dịch tả lợn châu Phi đã xuất hiện tại 96 hộ chăn nuôi

(ĐCSVN) - Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT), tính đến ngày 27/2, bệnh dịch tả lợn Châu Phi (DTLCP) đã xảy ra tại 96 hộ, 33 thôn, 20 xã, 13 huyện của các tỉnh, thành phố: Hưng Yên, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Nam,... Tổng số lợn bị mắc bệnh là 2.349 con, gây tổn thất hàng chục tỷ đồng.

Tăng mức độ tiếp cận của doanh nghiệp sản xuất công nghiệp với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

(ĐCSVN) – Phần lớn các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đang có mức độ tiếp cận thấp với cuộc cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0, trong đó những trụ cột có mức độ tiếp cận thấp nhất là Chiến lược tổ chức và sản phẩm thông minh.

Thế giới chờ tin vui từ Hà Nội

(ĐCSVN) – Các nhà lãnh đạo trên thế giới tiếp tục bày tỏ sự hoan nghênh và đặt nhiều kỳ vọng vào một giải pháp đột phá mà hai nhà lãnh đạo Hoa Kỳ, Triều Tiên sẽ đạt được trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh lần thứ hai đang diễn ra tại thủ đô Hà Nội.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 673
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 673
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76782141