Giá xăng, dầu tăng gần 1.000 đồng/lít

(Chinhphu.vn) - Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa công bố điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15 giờ ngày 2/3.

Giá lúa đang tăng dần

(Chinhphu.vn) – Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các địa phương đang triển khai các giải pháp tạo điều kiện thuận lợi tiêu thụ hết lúa cho nông dân, giá lúa đang tăng dần.

Kinh tế chia sẻ: Bộ KHĐT nhận diện 3 nhóm vướng mắc

(Chinhphu.vn) – “Tựu chung lại thì có 3 nhóm vướng mắc trong quá trình xây dựng Đề án kinh tế chia sẻ”, theo Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Lê Quang Mạnh, lãnh đạo cơ quan chủ trì xây dựng Đề án.

Thấy gì từ bức tranh xuất khẩu đầu năm?

(Chinhphu.vn) – Kim ngạch xuất khẩu tháng 2 giảm khá mạnh so với tháng đầu năm, tuy nhiên mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu từ 7-8% trong năm 2019 vẫn khả thi, theo ý kiến chuyên gia.

Xuất khẩu nông lâm thủy sản 2 tháng đầu năm giảm 1,6%

(Chinhphu.vn) - Bộ NN&PTNT cho biết kim ngạch xuất khẩu nông lâm thuỷ sản tháng 2 ước đạt 1,93 tỷ USD, đưa tổng giá trị xuất khẩu 2 tháng đầu năm 2019 đạt 5,5 tỷ USD, giảm 1,6% so với cùng kỳ năm 2018.

VNPT hoàn thành sứ mệnh 'người kết nối'

(Chinhphu.vn) - Với kinh nghiệm tham gia cung cấp dịch vụ viễn thông tại các sự kiện mang tầm cỡ quốc tế, VNPT đã được nhiều hãng thông tấn như Fox News, CNN, NHK… lựa chọn để cung cấp đường dẫn kết nối trạm vệ tinh và cáp mặt đất tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên.

“Giải cứu” không phải là biện pháp lâu dài cho giá gạo

(Chinhphu.vn) - Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải nhìn nhận biện pháp chính để tăng giá gạo trong thời gian tới ngoài việc giải quyết trước mắt thì vấn đề lâu dài là vấn đề cung-cầu, gắn sản xuất với tiêu thụ và đầu ra. “Giải cứu” không phải là biện pháp lâu dài. Điều này phải có sự điều hành chung của Chính phủ và các bộ, gắn với các cơ quan, bộ, ngành, địa phương mới giải quyết cơ bản được.

Những điểm nhấn kinh tế tháng 2

(Chinhphu.vn) – Báo cáo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và các ý kiến thảo luận tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2 diễn ra ngày 1/3 cho thấy tình hình kinh tế tháng 2 năm 2019 tiếp tục ổn định, diễn biến tích cực trên hầu hết các lĩnh vực, với nhiều điểm nhấn đáng lưu ý.

Thủ tướng: Chưa bao giờ có điều kiện thuận lợi để phát triển vượt bậc như hiện nay

(Chinhphu.vn) - Chia sẻ đất nước chưa bao giờ có điều kiện thuận lợi cho phát triển vượt bậc như hiện nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong các thành viên Chính phủ, cán bộ, công chức hãy trăn trở với công việc, về những vấn đề cần giải quyết ngay, không ngừng đổi mới sáng tạo, vượt lên chính mình vì tương lai đất nước.

Hải quan phối hợp bắt giữ hàng hóa vi phạm ước tính hơn 169 tỷ đồng

(Chinhphu.vn) – Tính từ 16/1 đến 15/2, toàn ngành Hải quan đã chủ trì, phối hợp, phát hiện, bắt giữ, tổng 1.213 vụ việc vi phạm trong lĩnh vực hải quan, trị giá hàng hóa vi phạm ước tính 169,043 tỷ đồng; số thu ngân sách đạt hơn 13,975 tỷ đồng, cơ quan Hải quan khởi tố 2 vụ án hình sự, chuyển cơ quan khác kiến nghị khởi tố 5 vụ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1039
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1039
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76642734