Hàng chục nghìn khách hàng VietinBank hưởng ưu đãi đầu Xuân mới

(Chinhphu.vn) - Triển khai từ 11/2/2019, Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Xuân An khang, rộn ràng ưu đãi” của VietinBank đã thu hút được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tham gia. Chương trình có hàng chục nghìn giải thưởng hấp dẫn, với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng.

Hàn Quốc hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bom, mìn sau chiến tranh

(Chinhphu.vn) – 200 máy dò bom, mìn hiện đại đã được Hàn Quốc trao cho Trung tâm Hành động bom mìn Quốc gia Việt Nam trong khuôn khổ dự án Việt Nam-Hàn Quốc hợp tác khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh.

Phó Thủ tướng Thường trực phát động chiến dịch ATGT vì 3.500 sinh mạng

(Chinhphu.vn) - Sáng 19/3, tại Hà Nội, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia và Liên đoàn Ô tô quốc tế tổ chức “Lễ phát động chiến dịch ATGT #3.500 sinh mạng”, công bố “Việt Nam cam kết thực hiện các Mục tiêu giảm thiểu tai nạn giao thông (TNGT) của Liên Hợp Quốc”.

Đã đến lúc cùng hành động để chấm dứt bệnh lao

(Chinhphu.vn) - Ngày Thế giới phòng, chống lao năm 2019, WHO kêu gọi các cấp chính quyền, cộng đồng bị ảnh hưởng, các tổ chức xã hội, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các đối tác trong nước và quốc tế cùng hành động theo tinh thần “Tìm kiếm, điều trị cho tất cả bệnh nhân lao” để không ai bị bỏ lại phía sau.

Giám sát chặt chẽ việc Formosa dùng xỉ thép cho công trình xây dựng

(Chinhphu.vn) – Bộ Tài nguyên và Môi trường đã chỉ đạo Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS) phải thực hiện phân định, phân loại các loại chất thải phát sinh và có biện pháp quản lý phù hợp theo quy định. Trong đó, tăng cường việc tái chế, tự xử lý chất thải.

Miền Trung khẩn cấp ứng phó dịch tả lợn châu Phi

(Chinhphu.vn) - Nhằm ngăn chặn và ứng phó khẩn cấp đối với bệnh dịch tả lợn châu Phi, nhiều địa phương ở miền Trung đã lập chốt kiểm dịch động vật tại các đầu mối giao thông phía Bắc và phía Nam của tỉnh.

Nhật Bản cho phép bán thực phẩm biến đổi gene

(Chinhphu.vn) - Ngày 18/3, Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi xã hội Nhật Bản xác nhận sẽ cho phép lưu thông ra thị trường một số loại thực phẩm biến đổi gene bằng kỹ thuật chỉnh sửa gene tân tiến mà không cần trải qua khâu xác nhận an toàn của Bộ này.

Bộ Y tế yêu cầu phân tích kết quả độ đặc hiệu của các xét nghiệm sán

(Chinhphu.vn) - Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) vừa yêu cầu bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương và Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương phải phân tích kết quả về độ nhạy, độ đặc hiệu của các xét nghiệm sán và xét nghiệm một số ký sinh trùng khác đối với nhóm trẻ ở Bắc Ninh.

Những trường hợp nào nên làm xét nghiệm sán lợn?

(Chinhphu.vn) - Vụ việc gần 2.000 trẻ ở Bắc Ninh được đưa về Hà Nội xét nghiệm sán lợn với số trẻ dương tính bước đầu là 209 trẻ, đang khiến dư luận quan tâm.

Mất hàng chục tỷ đồng vì chiêu trò lừa đảo qua MXH

(Chinhphu.vn) - Các chiêu trò lừa đảo này rất đơn giản, không hề mới và cũng đã được công an, báo chí cảnh báo, tuyên truyền thường xuyên, nhưng rất nhiều người dân vẫn “sập bẫy”.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 839
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 839
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76839402