Phát động cuộc thi viết 'Quân đội anh hùng, quốc phòng vững mạnh'

(Chinhphu.vn) - Cuộc thi nhằm động viên, khuyến khích đội ngũ phóng viên, nhà báo, các cơ quan báo chí và bạn đọc trong cả nước tuyên truyền sâu rộng truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, những phẩm chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới.

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest tall

(Chinhphu.vn) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa có thông tin cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest tall trên các website: http://nhipsongphunu.com; http://giaitrigame.net; http://thuoctangchieucao.com.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an điều tra vụ nhiễm sán lợn tại Bắc Ninh

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về tình hình bệnh sán dây và ấu trùng sán lợn tại một số địa phương.

Sẵn sàng hộ đê, chống lũ bão năm 2019

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có đê huy động mọi nguồn lực của địa phương để chủ động xử lý những sự cố phát sinh đột xuất trước, trong mùa lũ, bão và tu bổ thêm đối với hạng mục cần thiết nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các sự cố khi có lũ, bão.

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALSEA BONE

(Chinhphu.vn) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa có thông tin cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên website benh.edu.vn, nhathuoclongchau.com, calseabone.wordpress.com.

Bệnh sán dây, ấu trùng sán lợn và các biện pháp phòng bệnh

(Chinhphu.vn) - Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế vừa đưa ra các thông tin khuyến cáo về bệnh sán dây, ấu trùng sán lợn và các biện pháp phòng bệnh.

Thu hồi sản phẩm phomai nhập khẩu từ Pháp nhiễm E.coli

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương vừa có thông báo về việc thu hồi sản phẩm phomai nhập khẩu từ Pháp có tên VALENCAY AOC AFFINE HARDY, đồng thời khuyến cáo người tiêu dùng tuyệt đối không sử dụng sản phẩm có tên nêu trên.

Xây dựng Tủ sách pháp luật điện tử quốc gia

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 14/2019/QĐ-TTg về xây dựng, quản lý, khai thác Tủ sách pháp luật, trong đó quy định về xây dựng tủ sách pháp luật điện tử.

VNMAC nhận bàn giao thiết bị rà phá bom mìn từ Dự án Việt Nam – Hàn Quốc

(ĐCSVN) - Các thiết bị bao gồm hơn 200 máy dò bom/mìn sẽ được sử dụng trong khuôn khổ dự án Việt Nam – Hàn Quốc Hợp tác khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh.

Loại bỏ các rào cản gây khó dễ, tập trung mọi nguồn lực cho phát triển

(ĐCSVN) - "Các ngành, các địa phương phải tạo môi trường kinh doanh tốt hơn nữa, thuận lợi hơn nữa, loại bỏ các rào cản gây khó dễ, chậm trễ, vô trách nhiệm, sợ trách nhiệm. Mọi nguồn lực cần được tập trung thu hút cho phát triển, tăng trưởng" - Thủ tướng khẳng định.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 783
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 783
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76755402