Bộ GDĐT chỉ đạo tăng cường bảo đảm vệ sinh thực phẩm trong trường học

(Chinhphu.vn) - Hôm nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành công văn số 1074/ BGDĐT–GDTC gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đề nghị tăng cường chỉ đạo công tác bảo đảm vệ sinh, an toàn thực phẩm trong các cơ sở giáo dục.

Vụ trẻ nhiễm sán lợn: Người dân không nên quá hoang mang

(ĐCSVN) - Những ngày vừa qua, dư luận xã hội đang rất lo lắng khi hàng trăm học sinh mầm non ở huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh có kết luận dương tính với sán lợn. Với tâm lý hoang mang, nhiều cha mẹ vẫn tiếp tục đưa con đi xét nghiệm.

Không giấu dịch khi phát hiện lợn có biểu hiện nhiễm tả lợn châu Phi

(ĐCSVN) - Khi thấy hiện tượng lợn có khả năng nhiễm dịch tả lợn châu Phi, người chăn nuôi cần báo cho chính quyền thôn, xã, cán bộ thú y. Đồng thời, thực hiện các biện pháp xử lý lợn bệnh, lợn chết, không dấu dịch, không vứt lợn bệnh, lợn chết ra môi trường, thực hiện vệ sinh sát trùng để dịch không lây lan.

Kiểm tra đột xuất các cơ sở xử lý chất thải rắn trên toàn quốc

(ĐCSVN) – Theo Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà, trong thời gian tới Bộ sẽ tiến hành các cuộc kiểm tra đột xuất các cơ sở xử lý chất thải rắn trên toàn quốc. Nếu đơn vị nào vi phạm thì quyết định thanh tra toàn diện, và nếu sai phạm nặng nề, gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng sẽ đề nghị đóng cửa.

Rút ngắn thời gian xạ trị cho bệnh nhân ung thư nhờ kỹ thuật mới

(ĐCSVN) - Lần đầu tiên Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh triển khai kỹ thuật xạ trị định vị thân (SBRT) cho một nam bệnh nhân ung thư đầu cổ. Với kỹ thuật này, số lần xạ trị được giảm từ 25 - 35 lần xuống còn 6 lần.

Trung Quốc nhân bản chó nghiệp vụ

(Chinhphu.vn) - Một chú chó được nhân bản vô tính từ ADN của chó nghiệp vụ thành tích cao đã bắt đầu khóa huấn luyện tại Trung tâm đào tạo chó nghiệp vụ Côn Minh tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Tập trung hoàn thành công tác tu bổ, bảo dưỡng đê điều

(ĐCSVN) - Nhằm chủ động trong công tác hộ đê năm 2019, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do lũ, bão gây ra đối với những vùng được đê bảo vệ, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có đê tập trung hoàn thành công tác tu bổ, bảo dưỡng đê điều.

Tập trung nguồn lực thực hiện các giải pháp chống khai thác IUU

(ĐCSVN) - Dự kiến, tháng 5/2019, Đoàn Thanh tra Tổng vụ các vấn đề về Biển và Thủy sản của Ủy ban châu Âu sẽ sang Việt Nam kiểm tra tình hình triển khai thực hiện các khuyến nghị của EC về vấn đề chống khai thác bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU).

Công bố Bộ chỉ tiêu Thống kê Phát triển bền vững của Việt Nam

(ĐCSVN) – Với thông điệp “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Bộ chỉ tiêu Thống kê Phát triển bền vững nhằm cung cấp số liệu đánh giá tình hình thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.

Xăng dầu giữ ổn định giá đến hết tháng 3

(Chinhphu.vn) - Liên bộ Công Thương-Tài chính vừa công bố giá xăng dầu tại phiên điều hành ngày hôm nay (18/3).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 819
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 819
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76777498