Đẩy mạnh phong trào học tập trong hội viên nông dân

(ĐCSVN) – Việc phối hợp giữa Hội Khuyến học Việt Nam và Hội Nông dân Việt Nam nhằm phát huy khả năng và thế mạnh của hai tổ chức trong việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Không sử dụng mạng xã hội nói xấu môi trường giáo dục

(ĐCSVN)- Thông tư 06/2019 của Bộ GD&ĐT có quy định “không sử dụng mạng xã hội để phát tán, bình luận làm ảnh hưởng xấu đến môi trường giáo dục” đang được dư luận quan tâm những ngày qua. Nhiều người cho rằng việc Bộ GD&ĐT quy định như vậy là xâm phạm quyền bày tỏ quan điểm của mỗi cá nhân.

Ổn định xã hội, yếu tố quyết định để vùng kinh tế trọng điểm phía nam phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Nếu chỉ trú trọng đến phát triển kinh tế bằng mọi giá mà coi nhẹ yếu tố hài hòa giữa các bên, nhất là đối với những người dân yếu thế khi triển khai dự án và quá trình triển khai không bảo đảm đúng quy định cũng sẽ cản trở sự phát triển kinh tế.

Hà Nội chính thức sử dụng dịch vụ thuế điện tử

(Chinhphu.vn) - Từ hôm nay, (6/5) Cục Thuế Hà Nội chuyển sang sử dụng dịch vụ thuế điện tử eTax (thuedientu.gdt.gov.vn) thay thế hệ thống iHTKK (nhantokhai.gdt.gov.vn), NTĐT (nopthue.gdt.gov.vn) đang cung cấp cho các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Tăng cường phối hợp truyền thông phòng, chống ma túy, mại dâm

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về thực hiện Đề án “Phối hợp truyền thông phòng, chống HIV/AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm đến năm 2020” trong năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.

Hướng dẫn bán cổ phần lần đầu theo phương thức dựng sổ

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 21/2019/TT-BTC hướng dẫn việc bán cổ phần lần đầu và chuyển nhượng vốn nhà nước theo phương thức dựng sổ.

Hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

(Chinhphu.vn) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã ban hành Thông tư 06/2019/TT-BKHĐT hướng dẫn quy chế tổ chức và hoạt động của mạng lưới tư vấn viên, hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa thông qua mạng lưới tư vấn viên.

Tây Bắc Bắc Bộ, Thanh Hóa đến Phú Yên xuất hiện nắng nóng diện rộng

(Chinhphu.vn) - Dự báo từ hôm nay (6/5), do ảnh hưởng của rìa phía Nam rãnh áp thấp bị nén với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên ở khu vực Tây Bắc Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên xuất hiện nắng nóng diện rộng với nhiệt độ phổ biến 35-38 độ, riêng vùng núi Trung Bộ có nắng nóng gay gắt với nhiệt độ có nơi trên 39 độ.

‘Đo’ thực hiện nghị quyết văn hóa qua các chỉ số cụ thể

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về xây dựng Dự thảo Báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW (khoá XI) về “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững” gợi ý vấn đề này khi làm việc với lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu, sáng 6/5.

Yêu cầu thanh tra ngay việc tăng giá điện

(ĐCSVN) - Tại buổi họp báo thường kỳ Chính phủ tháng 4/2019, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam cho biết, sau khi có ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thanh tra Chính phủ sẽ chủ trì thanh tra việc tăng giá điện; đồng thời, phối hợp chặt chẽ với Bộ Công Thương, Bộ Tài chính đầu tuần tới triển khai ngay việc này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1163
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1163
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106253