Tiện ích từ những dịch vụ ngoài tín dụng 

(Chinhphu.vn) - Ngoài các kênh hiệu quả như ATM, CDM, POS, Mobile Banking... thì Internet Banking được Agribank và các chi nhánh triển khai mạnh mẽ, cho phép khách hàng tiếp cận dịch vụ nhanh chóng, 24/7, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking) được dùng để truy vấn tài khoản, thực hiện các thao tác liên quan đến chuyển khoản online và thanh toán qua mạng Internet. Chuyển khoản qua Internet Banking là hình thức mà khách hàng chuyển khoản từ tài khoản của mình đến một tài khoản khác thông qua ứng dụng Internet Banking.

Đến nay, Internet Banking của Agribank ngoài dịch vụ chuyển khoản trong hệ thống Agribank, khách hàng còn có thể  thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng tới hơn 40 ngân hàng khác nhau mà không cần phải đến ngân hàng làm thủ tục để tiến hành giao dịch.

Cùng với xu thế phát triển chung, các hình thức giao dịch thanh toán không bằng tiền mặt ngày càng phổ biến rộng rãi thông qua các giao dịch thanh toán như: Internet, Mobile, ATM, trích nợ tài khoản tự động… Trong đó, chi trả tiền điện qua các kênh thanh toán của ngân hàng là một trong những giao dịch thuận tiện, hiệu quả, có nhiều ưu thế vượt trội hơn so với giao dịch thanh toán tiền điện truyền thống.

 Trên cơ sở đó, Agribank và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã hợp tác thu hộ tiền điện với các loại hình dịch vụ như: Thu tiền điện tại quầy giao dịch, thu tiền điện qua Internet Banking, Mobile Banking và thu tiền điện trích nợ tự động...

Bên cạnh các dịch vụ trên, Agribank còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM, dịch vụ thanh toán QR Code, Samsung Pay, dịch vụ gửi tiền trực tuyến tại CDM, dịch vụ bảo hiểm dành cho chủ thẻ quốc tế… cũng được Agribank triển khai sâu rộng đáp ứng tốt mong muốn của khách hàng.

Agribank chi nhánh Bắc Giang II là một trong những đơn vị của Agribank cũng đang triển khại những tiện ích ngoài tín dụng để phục vụ khách hàng.

Cùng với hoạt động tín dụng huy động vốn và cho vay, Chi nhánh Bắc Giang II đang hoàn thiện triển khai các dịch vụ ngân hàng số thông qua mở rộng các kênh phân phối điện tử, đẩy mạnh nghiên cứu phát triển sản phẩm dịch vụ mới trên nền tảng công nghệ, tối ưu hóa các sản phẩm dịch vụ tạo sự thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi cho khách hàng sử dụng.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Agribank chi nhánh Bắc Giang II đã giới thiệu, tư vấn và cung cấp trên 200 dịch vụ ngân hàng để thuận tiện cho khách hàng thường xuyên phải thanh toán tiền với giá trị lớn, từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng mà không cẩn phải đến ngân hàng.

Theo số liệu của Chi nhánh Bắc Giang II, năm 2018 doanh số thanh toán qua các dịch vụ ngân hàng điện tử đạt 45.300 tỷ đồng, với 1,2 triệu lượt khách hàng; 6 tháng đầu năm 2019 doanh số thanh toán đạt 27.900 tỷ đồng, với 775.000 lượt khách hàng.

 Bên cạnh đó, Chi nhánh còn chú trọng phát triển dịch vụ chuyển tiền quốc tế phục vụ các mục đích cá nhân theo quy định của pháp luật như học tập, chữa bệnh, định cư ở nước ngoài… Trong năm 2018, chi nhánh đã thực hiện chuyển gần 600 món đạt doanh số thanh toán  gần 3 triệu USD; từ đầu năm 2019 đến nay, Chi nhánh đã thực hiện chuyển gần 400 món với doanh số thanh toán đạt hơn 2 triệu USD.

Để phát triển các dịch vụ của ngân hàng, tới đây, Chi nhánh Agribank tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giao dịch, phục vụ khách hàng tận tình chu đáo; đồng thời chủ động thiết lập, duy trì tốt mối quan hệ với tất cả các đối tượng khách hàng, nhất là các đối tác truyền thống, các doanh nghiệp lớn có cơ cấu tổ chức mạng lưới hoạt động tương ứng với Agribank như: Hệ thống thuế, hải quan, Kho bạc Nhà nước, Bảo hiểm xã hội, điện lực, viễn thông, bưu điện, xăng dầu… nhằm ký kết các thỏa thuận hợp tác sử dụng dịch vụ bán chéo sản phẩm, đem lại hiệu quả, lợi ích cao nhất cho các bên.

Anh Minh

 

231 Go top

Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 649
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 649
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77501532