Sẽ thực nghiệm bộ sách giáo khoa do Bộ GD&ĐT biên soạn

(ĐCSVN) - Sau khi biên soạn, học kỳ 1 năm 2019-2020, bản thảo sách giáo khoa (SGK ) sẽ được triển khai thực nghiệm ở một số cơ sở giáo dục phổ thông, trong đó, tập trung vào lớp 1.

Ứng dụng công nghệ số: Nền tảng xây dựng đô thị thông minh

(ĐCSVN) - Những năm qua, thành phố Đà Nẵng đã và đang tích cực triển khai các bước để sớm xây dựng một thành phố thông minh. Trong đó, xây dựng một thành phố thông minh dựa trên ứng dụng công nghệ số là một yếu tố vô cùng quan trọng nhưng cũng đầy thách thức vì hệ thống cơ sở hạ tầng vẫn còn chưa thực sự đồng bộ, việc số hóa dữ liệu vẫn còn diễn ra hạn chế.

Công tác điều tra tài nguyên, môi trường biển đạt nhiều kết quả tích cực

(ĐCSVN) – Sau hơn 10 năm thực hiện “Đề án tổng thể về điều tra cơ bản và quản lý tài nguyên, môi trường biển đến năm 2010, tầm nhìn đến 2020”, công tác điều tra cơ bản về tài nguyên, môi trường biển đã đạt nhiều kết quả tích cực, bước đầu đã triển khai ở các vùng biển sâu, biển xa và vùng biển quốc tế liền kề.

Đề xuất quy định mới về Quỹ bảo trì đường bộ

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải đang dự thảo Nghị định về Quỹ bảo trì đường bộ thay thế Nghị định 18/2012/NĐ-CP.

Triển khai gói tín dụng 5.000 tỷ đồng cho kinh doanh xăng dầu

(Chinhphu.vn) - Đi đầu trong việc chuyên biệt hóa sản phẩm phục vụ cho từng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực xăng dầu, HDBank triển khai gói tài trợ chuỗi kinh doanh xăng dầu của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) với tổng số vốn lên tới 5.000 tỷ đồng.

Ký biên bản ghi nhớ hợp tác vận hành các nhà máy nước 100 triệu USD

(ĐCSVN) – Chính phủ Đức luôn ủng hộ các doanh nghiệp Đức thực hiện đầu tư và hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam; mong muốn cùng hợp tác để hỗ trợ Việt Nam đẩy mạnh công cuộc xây dựng và phát triển đất nước được bền vững hơn.

Thương mại trên nền tảng số và cơ hội cho Việt Nam

(ĐCSVN) - Việt Nam đã và đang thu về được giá trị đáng kể từ thương mại trên nền tảng số và giá trị này trong tương lại còn có thể cao hơn nhiều lần.

Nâng cao năng lực xúc tiến xuất khẩu hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

(ĐCSVN) – Trong bối cảnh tự do hoá thương mại, tác động của các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới sẽ tạo sức ép cạnh tranh lớn trong việc mở rộng thị trường xuất khẩu của các nền kinh tế, trong đó có Việt Nam.

"Hướng tới chính sách tài khóa bền vững và hỗ trợ tăng trưởng”

(ĐCSVN) – Đánh giá kinh tế Việt Nam thường niên 2018 với chủ đề “Hướng tới chính sách tài khóa bền vững và hỗ trợ tăng trưởng” đã đánh giá diễn biến kinh tế năm 2018 (thành tựu và những tồn tại, đánh giá nguyên nhân, phân tích cơ hội và thách thức) và triển vọng năm 2019.

Ban Bí thư chỉ thị xây dựng Đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân

(Chinhphu.vn) - Đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã thay mặt Ban Bí thư ký ban hành Chỉ thị số 33-CT/TW về tăng cường xây dựng tổ chức Đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1159
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1159
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76434448